SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng vừa có động thái mới sau tin đồn ly hôn, 'vợ cũ' bí mật đã nhắn một câu ngắn gọn đầy bất ngờ

Thứ tư, 20/10/2021 11:14

Không chỉ chia sẻ ảnh của Đàm Vĩnh Hưng, bầu show Liên Phạm vẫn tương tác cùng nam ca sĩ trên mạng xã hội dù đang vướng tin đồn ly hôn.

Vừa qua ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Thông tin trên đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau những ngày "im hơi lặng tiếng", mới đây nhân ngày 20/10 Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức ảnh chúc mừng những người phụ nữ thân yêu của mình. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ, đáng chú ý nhất là bầu show Liên Phạm cũng gửi lời cảm ơn đến anh.

Động thái bất ngờ "vợ cũ" bí mật của Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý bởi hiện tại mối quan hệ giữa hai người đang khiến dân tình tò mò. Qua động thái này có thể đoán được nam ca sĩ và bầu show Liên Phạm vẫn đang giữ mối quan hệ vui vẻ, tốt đẹp. Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ hình ảnh "Ông hoàng nhạc Việt" trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao.

Động thái bất ngờ của "vợ cũ" Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng chú ý, cô bình luận cảm ơn đến nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, bầu show Liên Phạm còn chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ trên trang cá nhân giữa lùm xùm nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ sau tin đồn ly hôn.

Trước thông tin lùm xùm này, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ vì đang tập trung vào vụ kiện. Hiện tại, "Ông hoàng nhạc Việt" đang tập trung phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ các vấn đề liên quan đến số tiền mà nam ca sĩ đã kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung hồi tháng 10/2020.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới