SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng vướng vận xui 'đổ máu' đầu năm dù đã được người thân cảnh báo trước

Thứ ba, 23/02/2021 16:05

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước đó mẹ ruột và nhiều fan đã nằm mơ và dặn anh phải tránh xa những thứ liên quan đến gỗ nhưng anh đã không nghe dẫn đến thương tích như hiện tại.

Cách đây ít giờ, trên trang fanpage của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải thông tin khiến khán giả khá lo lắng cho nam ca sĩ. Đó là việc "ông hoàng nhạc Việt" bị trật gót chân và mắc cá chân bị va vào cầu thang gỗ khiến trầy xước nặng. Điều đặc biệt khiến nam ca sĩ phải đăng đàn chia sẻ là vì trước đó, nhiều người thân và fan của anh đã từng có những giấc mơ mang đến điềm báo không hay, có nguy hại đến bản thân anh.

Nam ca sĩ viết: "Hết mùng rồi tới mền! Không hiểu và không giải thích nổi về những giấc mơ, điềm báo được thông báo từ fans và người thân. Má tui thì nằm mơ thấy tui bị cây cứa chân! Bà dặn đừng đập phá nhà nữa, đừng đốn cây, chặt cây...

Không nghe! Thế là cầu thang gỗ mới sửa lấy cho một góc thịt và da ngay mắc cá sau... Nay lại bị trật gót chân. Băng bó thôi, nằm im thôi và ngủ thôi... Kỷ niệm đau 12 Tết".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh chân phải băng bó vì liên tục bị thương

Nam ca sĩ cho biết trước đó đã nhận điềm báo từ người thân mơ thấy

Đi kèm là hình ảnh một người thân đang băng bó chân cho Đàm Vĩnh Hưng. Nhìn thoáng qua cũng đủ thấy vẻ nghiêm trọng của vết thương. Nhiều khán giả khuyên nam ca sĩ nên nghỉ ngơi và thư giãn thay vì suy nghĩ quá nhiều thêm nặng nề,

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới