SAO » Chuyện làng sao

Đàm Vĩnh Hưng xót xa: 'Nhà có 3 mẹ con thôi nhưng không gần gũi, thân thiết như mẹ con nhà người ta'

Thứ bảy, 10/08/2019 11:27

'Có lẽ những điều này rất dễ dàng đối với bao gia đình khác! Nhưng thật khó với 3 mẹ con Hưng. Nhà có 3 mẹ con thôi! Nhưng 'được' cái là không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta' - Mr Đàm chia sẻ.

Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc sống của gia đình anh. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, dù gia đình chỉ có 3 người, anh cùng mẹ ruột và em gái Huỳnh Hạnh nhưng không thân thiết, gần gũi như nhà người khác. Thường hay to tiếng, cãi vã, nói lẫy với nhau. Dù ở chung nhà nhưng phòng ai nấy ở, chỉ thi thoảng gặp nhau ở bếp vài phút.

Nam ca sĩ còn cho biết thêm rằng, phải đến 30 năm rồi 3 mẹ con anh mới có khoảng thời gian gần nhau nhiều như gần đây. Và anh mong những khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi.

Mr Đàm: "Nhà có 3 mẹ con thôi nhưng không gần gũi, thân thiết như mẹ con nhà người ta".

"Lâu lắm rồi, chắc khoảng chừng 30 năm có! 3 mẹ con Hưng mới có thời gian gần nhau nhìu ngày liên tục như những ngày qua. Kể cả khi ở chung một nhà thì cũng phòng ai nấy ở hoặc gặp nhau vài phút tại bếp là đi. Nhất là Hạnh.

Cũng rất lâu rồi anh không khen Hạnh! Nhưng lần này phải khen, và phải thưởng. Hạnh đã chăm sóc Má tốt hơn anh! Nhìn cảnh Hạnh đẩy xe, hay lo từng miếng ăn, ly sữa cho Má mà anh muốn khóc. Nhưng không để Hạnh nhìn thấy cảm xúc đó.

Có lẽ những điều này rất dễ dàng đối với bao gia đình khác! Nhưng thật khó với 3 mẹ con Hưng. Nhà có 3 mẹ con thôi! Nhưng “được“ cái là không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta.

Tôi cũng không biết đó có phải là bi kịch của gia đình tôi hay không nữa khi mà cả 3 gần như bị “đứt “ sợi dây “biểu hiện, biểu cảm“ dành cho nhau.

Một số hình ảnh về má và cảnh gia đình quây quần được Mr Đàm đăng tải trên trang cá nhân

Toàn những giận hờn hay nói lẫy, và cãi vả, to tiếng không phải là chuyện hiếm. Tất cả là do cái TÔI trong cả 3 quá to và TỰ Ái trong cả 3 quá bự. Hy vọng và cầu mong những ngày vừa qua sẽ ở lại thật lâu, ở đến ngày cuối cùng của cuộc đời này!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Rất đông bạn bè nghệ sĩ trong đó có Hồng Ngọc, Thanh Thảo đã gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình đàn anh thân thiết.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới