SAO » Chuyện làng sao

Dàn cast 'Diên Hi công lược' chơi lớn, tụ tập đi xem 'Avengers: Endgame'

Thứ năm, 25/04/2019 22:04

Bộ phim Avengers: Endgame đang gây sốt toàn cầu và thu hút nhiều nghệ sĩ Trung Quốc.

Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) là một phim đang gây sốt trên toàn thế giới. Sau 1 ngày đầu công chiếu tại Trung Quốc, bộ phim đã đạt doanh thu khổng lồ 107,2 triệu USD.

Mới đây, trang Sina đưa tin, đoàn làm phim Diên Hi công lược và biên kịch Vu Chính cùng nhau hội tụ để thưởng thức bộ phim. Trong các hình ảnh có sự xuất hiện của Tần Lam, Phương An Na, nam diễn viên Mao Tử Tuấn...

Được biết, nhóm nghệ sĩ chi lớn bao nguyên cả phòng chiếu để tận hưởng bộ phim siêu anh hùng một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, họ cũng có không gian riêng tư, không bị làm phiền bởi người hâm mộ.

Đoàn làm phim Diên Hi công lược bao cả rạp để xem phim bom tấn

Vu Chính là biên kịch nổi tiếng tại Trung Quốc với các tác phẩm như Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc, Lục Trinh truyền kì, Phượng Tù Hoàng... Anh cũng được đánh giá là mát tay trong việc nâng đỡ nghệ sĩ. Rất nhiều người đẹp trở thành ngôi sao lớn sau vai diễn của anh. Với bộ phim Diên Hi Công Lược gần đây nhất, Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao hạng A. Ngoài ra, các tên tuổi như Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn... một lần nữa trở nên hot hơn.

Nhiều người đẹp một bước thành sao hạng A nhờ phim của Vu Chính

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới