SAO » Chuyện làng sao

Dân cư mạng "náo loạn" với ảnh Đinh Ngọc Diệp hôn trai lạ say đắm

Thứ năm, 14/06/2012 23:47

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh của diễn viên Đinh Ngọc Diệp vô tư quàng vai, ôm hôn trai lạ được truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, đặt ra nhiều hoài nghi và tò mò từ phía người hâm mộ.

Sau khi bị hoài nghi có tin đồn tình cảm với cầu thủ Như Thành, diễn viên Ngọc Diệp từng lên tiếng phủ nhận. Từ đó đến nay, cô không hề xuất hiện hay hẹn hò với bất kì người với chàng trai nào, cô cũng thừa nhận với báo giới đến giờ chưa có người yêu.

Mới đây nhất, Ngọc Diệp đã có những khoảnh khắc thân mật cùng một chàng trai lạ và khiến nhiều fans vô cùng bất ngờ. Theo những gì bức ảnh cho thấy, thì có vẻ như cả hai đang đồng hành cùng nhau trong một chuyến du lịch. "Cặp đôi" này đã có những hành động rất tình cảm dành cho nhau như nắm chặt tay nhau, thậm chí là họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước khung cảnh lãng mạn.

Lần theo trang Facebook cá nhân của chàng "trai lạ", có thể thấy anh chàng là người gốc Hải Phòng, hiện đang là DJ nhạc có tiếng ở Việt Nam cũng như London, Anh. Anh chàng này cũng từng có những khoảng khắc "chạm mặt" siêu mẫu Xuân Lan, mẫu teen Hồng Quế, Đàm Vĩnh Hưng...

Trang facebook của chàng "trai lạ" cũng để public hình ảnh tình tứ với Ngọc Diệp (mục photos)

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải rất nhiều comment, bình luận thắc mắc về chàng trai nhưng phía Ngọc Diệp vẫn chưa lên tiếng về những tấm hình này. Những hành động thân thiết này khiến nhiều người hoài nghi người đàn ông đó không ai khác hơn là người yêu của Ngọc Diệp.

Cùng xem những khoảnh khắc thân mật của Ngọc Diệp cùng chàng trai này:

Màn "khoá môi" khiến nhiều fans vô cùng bất ngờ!

Tay đan chặt vào nhau. Theo duy luận DJ là tên viết tắt của cả hai - Diệp và James!

Đi du lịch cùng những người bạn.

Adam Sơn