SAO » Chuyện làng sao

Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' hội ngộ tại nhà tiền tỷ của Kha Ly

Thứ tư, 28/04/2021 07:51

Dàn diễn viên phim "Cổng mặt trời" gồm: Lê Bê La, Nguyệt Ánh, Bá Thắng, Hòa Hiệp có dịp gặp nhau ở nhà tiền tỷ của Kha Ly.

Không chỉ thu hút khán giả qua những câu chuyện đời sinh viên được phác họa từ bộ phim đình đám Cổng mặt trời, dàn diễn viên còn khiến công chúng yêu mến nhờ tình bạn đẹp gắn bó 12 năm. Mới đây, họ đã có buổi gặp gỡ thân mật nhân ngày tân gia của Kha Ly. Trên trang cá nhân, người đẹp đã có bài viết bày tỏ cảm xúc về buổi gặp mặt này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay các bạn thân yêu qua nhà mình chơi, ôn lại biết bao kỷ niệm, giờ già rồi nên cứ vui và hồn nhiên. Tình bạn Cổng mặt trời 12 năm vẫn vậy, sau này vẫn vậy. Chúng ta là thanh xuân của nhau".

Khi bà xã Thanh Duy có được ngôi nhà mới, cũng chính là dịp để những bạn thân Cổng mặt trời hội ngộ. Buổi họp mặt diễn ra hết sức ấm cúng, ai nấy đều rất vui vẻ, trò chuyện thân mật và rộn tiếng cười.

Kha Ly cho hay cô và nhóm bạn giữ mối quan hệ thân thiết từ khi đóng phim Cổng mặt trời. Bộ phim phát sóng từ 11 năm trước góp phần tạo nên tên tuổi của dàn diễn viên.

Hội bạn thân Cổng mặt trời đã có những khoảnh khắc vui đùa cùng nhau.

Mọi người cùng nhau ăn uống, trò chuyện vui vẻ.

Loạt ảnh nhắng nhít của dàn diễn viên phim Cổng mặt trời tại nhà Kha Ly.

Kha Ly kể cô và nhóm bạn trong phim ít gặp nhau vì mỗi người đều có công việc, gia đình riêng. Tuy nhiên, vào mỗi dịp quan trọng hoặc khi hội ngộ, họ vẫn sắp xếp để có mặt. Cô kể: "Gặp nhau chúng tôi có thể tâm sự tất cả, từ niềm vui đến nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi hy vọng giữ được tình bạn bền vững tới già".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới