SAO » Chuyện làng sao

Dàn diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' hội ngộ Tân niên

Thứ bảy, 01/02/2020 11:40

Sau dịp Tết nguyên đán 2020, 3 diễn viên của phim "Những cô gái trong thành phố" có dịp đi ăn uống cùng nhau.

"Những cô gái trong thành phố" là một trong những bộ phim được khán giả quan tâm, yêu mến trong năm 2019. Nhờ bộ phim này mà nhiều diễn viên trẻ như Lương Thanh, Hoàng Mai Anh, Kim Oanh, Lương Thu Trang... được khán giả biết đến nhiều hơn.

Mới đây, diễn viên Hoàng Mai Anh có dịp hội ngộ cùng Kim Oanh và Lương Thanh sau Tết nguyên đán 2020. Hoàng Mai Anh chia sẻ: "Những cô gái trong thành phố hẹn hò. Ai còn nhớ chúng tôi tên gì trong phim không ạ?".

Ba diễn viên "Những cô gái trong thành phố" có dịp hội ngộ sau Tết nguyên đán 2020.

Chắc chắn nếu những ai hâm mộ bộ phim này đều nhớ Hoàng Mai Anh đảm nhận vai Trúc - một cô gái thẳng thắn, nóng tính nhưng tốt bụng. Trúc còn có chuyện tình với ông chủ do Chí Nhân đảm nhận vai diễn. Kim Oanh đảm nhận vai vai Lan, một cô gái xứ Quảng phải nghỉ học từ sớm, đi làm công nhân và trở thành trụ cột của gia đình. Sau bộ phim, cô còn được gọi là "người tình của Công Lý" trên màn ảnh. Trong khi đó, Lương Thanh đảm nhận vai vai Mai - cô út trong căn phòng trọ có 4 chị em. Tính tình hiền lành, ngây thơ và chịu khó nên Mai được nhiều quý mến. Tuy nhiên, cô cũng phải đối diện với nhiều khó khăn, cạm bẫy vì bước ra đời khi còn quá trẻ.

Sau "Những cô gái trong thành phố", Lương Thanh có màn đột phá khi đảm nhận vai tiểu tam trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trong khi đó, Kim Oanh cũng có vai diễn trong phim "Những nhân viên gương mẫu".

Lương Thanh

Hoàng Mai Anh

Kim Oanh

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới