SAO » Chuyện làng sao

Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' đua nhau khoe ảnh thời nhỏ đáng yêu

Thứ năm, 06/09/2018 09:46

Những bức ảnh lúc nhỏ của các diễn viên phim 'Quỳnh búp bê' được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là gái làng chơi và buôn bán phụ nữ

Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Ngoài khen ngợi nội dung chân thực thì phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ. Sau thời gian bị ngừng phát sóng, phim truyền hình "Quỳnh búp bê" đã trở lại sóng VTV từ ngày 3/9.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đang được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi.

Việc phim được phát sóng trở lại khiến cho dàn diễn viên Quỳnh búp bê vô cùng vui mừng và phấn khởi. Mới đây, nhiều diễn viên tham dự bộ phim này còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh lúc nhỏ.

Phương Oanh Oanh đóng vai "Quỳnh búp bê" hiện tại không khác quá nhiều so với thời còn nhỏ. Cô chia sẻ: "Mắt to 2 mí rõ ràng, môi trái tim chúm chím căng mọng, mũi cao, cằm đầy đặn, khuôn mặt tỷ lệ vàng từ bé rồi nhá có bột mới gột nên hồ nha các chế thích ăn bánh".

My Sói trong phim "Quỳnh búp bê" khẳng định mình chất từ khi còn nhỏ: "Tôi của ngày bé đây. Nói về độ chất thì khỏi phải nói đi...mốt cả cây bò với mái mưa đây chứ đâu! Bà nào bây giờ hay đeo khuyên tròn to thì nhìn cái ảnh 25 năm trước của tôi đi nhé".

Khi còn bé, "Lan cave" trong Quỳnh búp bê đã có nụ cười rạng rỡ.

Không ngờ, nam diễn viên đóng vai "Cảnh" trong phim Quỳnh búp bê lúc nhỏ lại đáng yêu thế này!

Phương cave trong “Quỳnh búp bê” lúc nhỏ đã rất xinh đẹp, đáng yêu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)