SAO » Chuyện làng sao

Dàn diễn viên truyền hình đình đám 2 miền Nam - Bắc hội ngộ đi ăn, có cả 'phu nhân tập đoàn nghìn tỷ'

Thứ ba, 06/04/2021 08:56

Lấy chồng doanh nhân giàu có của 'tập đoàn nghìn tỷ' và tạm rời xa làng giải trí nhưng thi thoảng diễn viên Phanh Lee vẫn tái ngộ những đồng nghiệp thân thiết.

Hậu đám cưới với chồng đại gia sinh năm 1986, Phanh Lee tạm dừng đóng phim để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Đến hiện tại, nhiều người chỉ thấy nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" đăng ảnh du lịch, check-in sang chảnh và được chồng cưng chiều (dù không khoe mặt).

Tạm rời xa phim ảnh và làng giải trí nhưng thi thoảng "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" vẫn hẹn hò một số bạn bè thân thiết đi ăn uống, cafe. Hôm qua (5/4), Phanh Lee tái ngộ Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thùy Anh, MC Thái Dũng và những gương mặt đình đám phía Nam như Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Kim Tuyến. Sự hội ngộ của dàn diễn viên truyền hình đình đám 2 miền Nam - Bắc gây chú ý với cộng đồng mạng.

Phanh Lee tái ngộ dàn diễn viên thân thiết hậu kết hôn thiếu gia "tập đoàn nghìn tỷ"

Đăng tải loạt ảnh, diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ: "Thân làm chị của một đàn em thơ từ Bắc chí Nam cũng không đơn giản chút nào, mà vì tình yêu thương bao la nên vẫn bao bọc được hết". Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 không quên gắn tên tất cả "đàn em" vào bài đăng. Phía dưới, bạn bè nghệ sĩ cùng fans bình luận rôm rả.

Đây là lần hiếm hoi những gương mặt phim ảnh nổi tiếng 2 miền tụ họp chung khung hình. Những năm gần đây, VFC cho ra nhiều bộ phim truyền hình có sự hợp tác của dàn diễn viên 2 miền và đem lại sự thành công lớn. Có thể lần tái ngộ này hứa hẹn mở ra một sự hợp tác mới.

Lã Thanh Huyền với Diễm My 9x và Kim Tuyến, những gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng phía Nam

Thùy Anh và MC Thái Dũng cũng góp mặt trong lần hẹn hò này

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới