SAO » Chuyện làng sao

Đàn em 'đẹp nhất thế giới' bất ngờ tiết lộ chuyện quá khứ gây bão của Kim Tae Hee

Thứ hai, 11/02/2019 15:41

Câu chuyện quá khứ của Honey Lee và Kim Tae Hee trong quá khứ không khỏi khiến người hâm mộ thích thú.

Trong chương trình "My Ugly Duckling" được phát sóng vào ngày 10/2 vừa qua, "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" Honey Lee đã tiết lộ câu chuyện gây chú ý về người chị, người bạn thân nổi tiếng Kim Tae Hee. Hóa ra Kim Tae Hee chính là người đã phát hiện, dìu dắt, đưa Honey Lee vào showbiz. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 còn gây bất ngờ khi kể lại chuyện hồi học đại học của Kim Tae Hee và vai trò thú vị của cô đối với người chị nổi tiếng. Qua đây, người hâm mộ phần nào biết được tính cách và con người của Kim Tae Hee hồi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Honey Lee chia sẻ về mối quan hệ của mình và Kim Tae Hee.

Honey Lee tiết lộ: "Nếu không phải nhờ chị Tae Hee, tôi sẽ không thể bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí dễ dàng như vậy. Chúng tôi cùng tham gia một câu lạc bộ trượt tuyết ở trường đại học. Một lần, khi mọi người rủ nhau bỏ câu lạc bộ, tôi gần như phát cuồng và buông xuôi tất cả. Khi thấy tôi như vậy, chị Tae Hee đã động viên: 'Chị nghĩ người như em nên xuất hiện trên TV'. Chị ấy còn sắp xếp cho tôi thử vai với một đạo diễn nữa. Chị ấy đã mang đến một sự cứu cánh cho tôi".

Ngoài ra, Honey Lee cũng cho biết, thời còn đi học, cô chính là vệ sĩ thân cận của Kim Tae Hee bởi mỗi lần người chị thân thiết xuất hiện ở đâu là ở đó có "hàng tá" người vây quanh.

Honey Lee từng giả vai vệ sĩ cho Kim Tae Hee để bảo vệ người chị thân thiết.

Khi MC Shin Dong Yup hỏi về độ nổi tiếng của Kim Tae Hee và Honey Lee thời đại học, ai hơn ai. Honey Lee đã hài hước trả lời: "Điều này không thể so sánh được. Kim Tae Hee giống như một vị Thánh ở trường chúng tôi vậy. Sự hiện diện của chị ấy khiến rất nhiều người chú ý. Mọi người cứ vây quanh chị ấy suốt thôi. Mỗi lần chị ấy bước vào phòng, mọi người sẽ xúm vào như Biển đỏ vậy. Cũng có vài người muốn tiếp cận và làm thân với chị ấy nên tôi đã đóng vai vệ sĩ của chị ấy. Tôi sẽ nói với họ kiểu: 'Làm ơn đừng động vào người chị ấy', 'Làm ơn đừng đến gần nữa'. Tôi đã đóng vai vệ sĩ ở bên chị ấy suốt khoảng thời gian đó".

Honey Lee cũng là một trong số ít nghệ sĩ có mặt trong đám cưới kín đáo của Kim Tae Hee năm 2017. Công chúng Hàn Quốc rất ngưỡng mộ tình bạn của hai người đẹp.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee kể về Kim Tae Hee thời đi học.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới