SAO » Chuyện làng sao

Đàn em Huy Khánh, Hữu Tín thú nhận 'em mê chồng chị', Việt Hương phản ứng thế nào?

Thứ ba, 23/02/2021 15:42

Chỉ tiếp xúc ít lần nhưng các đàn em, đồng nghiệp của Việt Hương đã có thiện cảm với ông xã của nữ danh hài - Hoài Phương.

Đoạn tin nhắn với đàn em - diễn viên Hữu Tín được Việt Hương chụp lại và chia sẻ lên trang cá nhân. Trong đó, Hữu Tín dí dỏm thú nhận "em mê chồng chế". Vì nam diễn viên nhìn thấy ở ông xã Việt Hương - Hoài Phương quá nhiều đức tính tốt.

Không riêng Hữu Tín, bên dưới phần bình luận Huy Khánh cũng viết: "Hôm bữa về em cũng định nhắn y vậy. Mà em suy nghĩ lại sợ chị bị mất anh. Nên em thôi. Ai ngờ thằng Tín nó sỗ sàng vậy".

Trước dòng tin nhắn, bình luận trêu đùa của đàn em, Việt Hương không nhịn được cười, còn mắng yêu "con điên". Việt Hương còn rủ Hữu Tín qua nhà mình chơi, hát hò vì Hoài Phương đang dạy tại nhà. Kèm chia sẻ này, nữ danh hài viết: "Sáng sớm thằng em làm hết hồn. Hữu Tín yêu Hoài Phương".

Đoạn tin nhắn trêu đùa của đàn em được Việt Hương chia sẻ lại.

Diễn viên Huy Khánh cũng nằm trong hội "em mê chồng chị"

Ông xã Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương từng đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội. Cả hai quen nhau khi đi diễn chung. Việt Hương vầ Hoài Phương bén duyên và xây dựng gia đình hạnh phúc ở Mỹ, họ có chung một cô con gái rất thông minh.

Nói về ông xã, Việt Hương từng chia sẻ: "Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương". Việt Hương còn kể, chồng chính là điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề.

Với Việt Hương chồng là điểm tựa để cô lăn lộn với nghề.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới