SAO » Chuyện làng sao

Dàn Hoa Á hậu phản ứng mỗi người mỗi vẻ khi bị đồn cặp đại gia, đáng nói nhất là nàng Hậu này

Thứ ba, 16/05/2023 05:30

Tiểu Vy, Nông Thúy Hằng... cùng nhiều nàng Hậu có phản ứng gắt khi bị đồn cặp đại gia.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng luôn status dằn mặt

Hoa hậu Tiểu Vy là nàng Hậu vốn "sạch" scandal với đại gia. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nàng Hậu lại vướng scandal ầm ĩ với doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô tham gia các chương trình quảng bá cà phê do tập đoàn của doanh nhân này tổ chức.

Không vòng vo cũng không ngó lơ, Hoa hậu Việt Nam 2028 lên tiếng hẳn trên trang cá nhân: "Thời gian qua, tin đồn về đời tư của tôi và 'ông chủ Trung Nguyên' được rộ lên và lan truyền khá nhanh chóng. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng tôi và chú Đặng Lê Nguyên Vũ đang hẹn hò là hoàn toàn sai sự thật. Tôi xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là lúc tôi đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên".

Nàng Hậu cũng tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người tung tin sai sự thật, đại diện ê kíp của Tiểu Vy cho biết: "Trước mắt chúng tôi để người đẹp lên tiếng trên trang cá nhân trước. Sau đó ê-kíp sẽ họp và bàn bạc để tìm phương pháp xử lý đối với những đơn vị/cá nhân tung tin đồn". Ngay khi Tiểu Vy có động thái quyết liệt thì tin đồn về cô cặp đại gia cũng lắng hẳn.

Hoa hậu Mai Phương nói thẳng ngay và luôn

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương từng vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy. Mọi chuyện nảy sinh khi cô chụp cùng con trai của Đức Huy và Lệ Quyên. Ai nấy đều bán tín bán nghi chuyện Mai Phương có phải là người yêu mới của chồng cũ "Nữ hoàng phòng trà".

Khi nhận tin bất lợi cho mình, Mai Phương cho biết mình chỉ là gia sư và không có quan hệ nào với doanh nhân Đức Huy: "Tôi không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ dễ thương lại bị truyền thông gây hiểu lầm cho tôi và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân tôi và gia đình rất nhiều".

Ngay sau đó, doanh nhân Đức Huy cũng lên tiếng xin lỗi Mai Phương vì bức ảnh của hai cô trò gây hiểu lầm không đáng có. Sau đó, không ai nhắc đến tin đồn này nữa.

Nông Thúy Hằng tuyên bố sốc: "Xin hãy chỉ cho tôi"

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng phải đối diện với thông tin cô "cặp kè đại gia đã có vợ".

Nông Thúy Hằng nhấn mạnh khi đối mặt với truyền thông: "Bất kỳ người đẹp nào đăng quang cũng dính tin đồn cặp đại gia. Mọi người nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho tôi. Tôi nghĩ mình làm gì cũng phải chịu trách nhiệm với bản thân. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết".

Liên quan đến vấn đề này, thạc sĩ kiêm nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng - Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 bày tỏ: "Một cô gái trẻ có học vấn và ngoại hình như Nông Thúy Hằng thì việc có bạn trai giàu có là hoàn toàn bình thường. Không lý do gì một cô gái như vậy lại tìm kiếm một người đàn ông không thể lo cho cuộc sống mình".

Mai Phương Thúy từ im lặng đến lên tiếng

Vào năm 2010, Hoa hậu Mai Phương Thúy bị đồn hẹn hò một doanh nhân lạ mặt khi cả hai xuất hiện thân mật, "tay trong tay" trong một sự kiện thời trang. Không chỉ thế, nam doanh nhân này cũng thường xuyên để lộ hình ảnh "hộ tống" Hoa hậu Việt Nam 2006 tại các chương trình trong và ngoài nước. Dù nhiều lần bị khán giả réo tên nhưng Mai Phương Thúy vẫn chọn cách im lặng.

Gần đây nhất, Mai Phương Thúy vướng tin đồn đã bí mật sinh con cho bạn trai đại gia. Trước thông tin lan truyền, Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng: "Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng có nghĩ tôi có con nữa nhé".

Á hậu Kiều Loan gián tiếp phủ nhận

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ tin đồn một mỹ nhân Việt hẹn hò với bác sĩ nổi tiếng. Dân tình lập tức réo tên Á hậu Kiều Loan và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân của mình, Kiều Loan đã có động thái làm rõ lùm xùm tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Ở một story người đẹp đã chia sẻ một hình ảnh của bản thân kèm dòng chú thích: "Mà tui ế tiếp thiệt hả?". Hành động này của Kiều Loan được netizen cho rằng đang phủ nhận tin đồn có tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái trước đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới