SAO » Chuyện làng sao

Dàn Hoa Á hậu Vbiz hội ngộ: Thanh Thủy lộ diện sau thông báo thi Miss International, một người đẹp thay đổi hoàn toàn về nhan sắc

Thứ hai, 25/03/2024 08:13

Thanh Thủy, Tiểu Vy cùng nhiều người đẹp đã có mặt trong bữa tiệc hoành tráng.

Vừa qua, dàn Hoa Á hậu đình đám của Vbiz gồm những cái tên như Tiểu Vy, Thanh Thủy, Thiên Ân, Ngọc Thảo, Phương Anh, Đào Hiền, Minh Nhàn, Lê Hoàng Phương, Minh Kiên đã có dịp góp mặt trong một bữa tiệc. Có thể thấy, ai nấy đều lên đồ vô cùng xinh đẹp và yêu kiều trong lần hội ngộ với nhau.

Dàn người đẹp đã có dịp xuất hiện trong một bữa tiệc

Trong đó, Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý khi chọn cho mình một thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. Qua đó, người đẹp khiến cộng đồng mạng khen ngợi với nhan sắc rạng rỡ và ấn tượng đúng chuẩn "chánh cung". Sau khi thông báo sẽ là đại diện tiếp theo tại Miss International, sắc vóc của Thanh Thủy được quan tâm hơn cả.

Thanh Thủy lộ diện rạng rỡ sau thông báo thi Miss World

Ngoài ra, một nàng Á hậu khác cũng được chú ý không kém chính là Minh Nhàn. Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, visual của nàng Á hậu có phần khác lạ. Tuy nhiên, cô được đông đảo netizen đánh giá là ngày càng xinh đẹp hơn. Những hình ảnh của Minh Nhàn cũng lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp bàn tán.

Minh Nhàn ngày càng ấn tượng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới