SAO » Chuyện làng sao

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt 'đọ' dáng tại sự kiện

Thứ ba, 31/07/2012 07:55

(Ngoisao.vn) - Tối qua (30/7), tại một sự kiện tổ chức ở TP.HCM đã quy tụ rất nhiều sao trong làng giải trí, đặc biệt là những tên tuổi Hoa hậu trẻ của Việt Nam.

Sải bước trong những bộ đầm quyến rũ, các người đẹp khoe dáng kiêu sa tại sự kiện với nhiều phong cách nổi bật khác nhau. Hàng loạt các tên tuổi trong làng Hoa hậu, Á hậu Việt như: Mai Phương Thuý, Trúc Diễm, Diễm Hương, Jeniffer Phạm, Dương Mỹ Linh, Ngọc Trinh... cùng quy tụ nơi đây.

Mai Phương Thuý

Jennifer Phạm.

Ngọc Trinh.

Dương Mỹ Linh.

Trang Nhung.

Ngoài ra, đêm sự kiện còn thu hút sự chú ý bởi Phương Mai, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp lộ diện sau một thời gian bị bủa vây bằng scandal mua giải trong cuộc thi Siêu mẫu. Dù lựa chọn trang phục khá đơn giản, nhưng “người yêu tin đồn” của Nathan Lee vẫn trở thành một trong số nhân vật tâm điểm. Được biết hiện tại ngoài công việc người mẫu, Phương Mai còn tham gia làm MC cho một chương trình gameshow.

Một số khách mời khác góp mặt tại chương trình tối qua như: Khánh My, Diệu Huyền, Kim Dung, Trang Nhung, Thái Hà, Maya, Đinh Phương Ánh, Tâm Tít, Mai Thu Huyền, Lan Phương, Cindy Thái Tài, Lê Khôi Nguyên...

Nathan Lee và Phương Mai rất đẹp đôi.

Thái Hà.

MayA - Thái Hà.

Khánh My - Lê Khôi Nguyên.

Ngọc Thạch.

Diệu Huyền.

Trang Trần, Khánh My.

Mai Thu Huyền.

Cindy Thái Tài.

Tâm Tít.

Ảnh: Võ Tuấn, Hiển Khuất.

S.T