SAO » Chuyện làng sao

Dàn huấn luyện viên The New Mentor khoe đẳng cấp, siêu mẫu Thanh Hằng gây cười khi 'một mình một cõi'

Thứ sáu, 14/07/2023 20:32

Loạt động thái của dàn huấn luyện viên The New Mentor đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, 2 chương trình truyền hình thực tế được trông ngóng nhiều nhất chính là The Face Vietnam và The New Mentor. Tuy nhiên, vì lên sóng gần như khá sát thời điểm nên cả 2 chương trình đều bị nhiều người đem ra so sánh. Trong khi The Face có sự góp mặt của Kỳ Duyên - Minh Triệu, Anh Thư, Vũ Thu Phương, thì The New Mentor lại là sự hội ngộ của những cái tên đình đám Vbiz như Hà Hồ, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê.

Cho đến mới đây, dàn huấn luyện viên đình đám đã lần lượt có các động thái khoe độ chiến của mình. Theo đó, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang đã khoe khéo đẳng cấp của bản thân qua hàng loạt trang sức cực kiêu sa. Có thể thấy, ai nấy đều vô cùng xịn xò và sang chảnh. Tuy nhiên, người gây cười nhiều nhất lại là Thanh Hằng. Cô nàng đã có hành động hoàn toàn trái ngược với các nhân vật còn lại khi chỉ đăng tải một món ăn ngon khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê lần lượt có động thái gây chú ý

Siêu mẫu Thanh Hằng lại một mình một cõi

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang rất mong ngóng đến ngày cuộc thi được chính thức nổ ra. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những show thực tế được nhiều người quan tâm nhất.

The New Mentor đang là gameshow được yêu thích

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới