SAO » Chuyện làng sao

Dàn Idol nam Kpop thế hệ thứ 4, ai đẹp trai nhất?

Thứ năm, 09/03/2023 09:22

Mặc dù có vô số thần tượng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "visual", nhưng chỉ có một số ít idol nam thế hệ thứ 4 được bình chọn là đẹp trai nhất.

1. SeongHwa (ATEEZ)

Hình ảnh của SeongHwa khiến chị em chết mê chết mệt. Với những đường nét trên khuôn mặt gây ấn tượng mạnh và khí chất mê hoặc, SeongHwa dễ dàng trở thành một trong những nam thần tượng đẹp trai nhất thế hệ idol thứ 4.

2. Haruto (TREASURE)

Haruto gây chú ý không chỉ bởi kỹ năng rap điêu luyện mà còn cả ngoại hình điển trai của mình. Khi đứng trong đám đông, Haruto vẫn rất nổi bật.

3. Kyoung Yoon (DKZ)

Với khuôn mặt sắc nét và cuốn hút kết hợp với khí chất quyến rũ của mình, Kyoung Yoon khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên.

4. InTak (P1Harmony)

Bức ảnh của InTak thật quá nổi bật. Người hâm mộ có thể bị cuốn vào vòng xoáy quyến rũ của nam ca sĩ khi nhìn chằm chằm vào anh ấy.

5. Felix (Stray Kids)

Dù có trang điểm hay không trang điểm, Felix luôn khiến bao trái tim phải loạn nhịp với vẻ điển trai đáng mơ ước của mình.

6. JuYeon (THE BOYZ)

JuYeon là một thần tượng cân bằng vì mọi nét quyến rũ mà anh ấy sở hữu.

7. Hyuk (OMEGA X)

Vẻ ngoài đẹp trai kết hợp với nét quyến rũ trẻ trung của Hyuk đơn giản khiến anh trở thành một thỏi nam châm hút fan.

8. Cha Jun Ho (DRIPPIN)

Cha Jun Ho có ngoại hình được đánh giá là "xuất sắc". Những đường nét tuyệt đẹp của Cha Jun Ho sẽ luôn khiến người hâm mộ và người xem phải trầm trồ, yêu mến.

9. SeRim (CRAVITY)

SeRim đóng vai trò như một ánh sáng rực rỡ tạo ra cảm giác ấm áp mỗi khi bạn nhìn thấy anh ấy.

10. JaeJun (TAN)

Khá dễ bị lạc trong hình ảnh của JaeJun vì anh ấy thực sự rất có sức hút. Với sự nổi tiếng ngày càng tăng, JaeJun sẽ khiến trái tim của người hâm mộ phải ngất ngây không chỉ bằng tài năng tuyệt vời mà còn cả vẻ ngoài điển trai của anh ấy.

11. Hyun Soo (TNX)

Với ngoại hình giống chú thỏ của mình, Hyun Soo trông giống như một chàng hoàng tử trong truyện cổ tích. Là một tân binh, HyunSoo tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng, khi anh làm rung động trái tim của tất cả mọi người bởi ngoại hình điển trai của mình.

12. Hee Seung (ENHYPEN)

Quyến rũ từ đầu đến chân, hình ảnh của Hee Seung giống như một anh hùng anime. Kiểu người khiến trái tim chúng ta loạn nhịp với những bước đi sát thủ và vẻ ngoài đẹp mê hồn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)