SAO » Chuyện làng sao

Dàn khách mời được dự đoán tham dự đám cưới của Jang Nara: 2 nhân vật trong số đó từng dính tin đồn hẹn hò cô

Thứ sáu, 10/06/2022 19:34

Dân mạng rất tò mò những ngôi sao nào sẽ có mặt trong hôn lễ giữa nữ diễn viên Jang Nara và "nửa kia" kém cô 6 tuổi.

Cuối tháng 6 này, Jang Nara sẽ chính thức kết thúc cuộc đời độc thân. Người hâm mộ thực sự mong chờ ngày thần tượng lên xe hoa và trở thành "vợ của người ta". Ngoài tò mò về chồng tương lai của Jang Nara, dân mạng còn dự đoán những khách mời sẽ tham dự hôn lễ.

Jang Nara lên xe hoa với "nửa kia" kém 6 tuổi vào cuối tháng 6.

Họ cho rằng dàn khách mời có những cái tên như Park Bo Gum, Kim Nam Gil, Jang Hyuk... Ai cũng biết Park Bo Gum từng đóng cặp với Jang Nara trong bộ phim "Hello Monster" vào năm 2015. Vì phản ứng hóa học tốt mà hai người dính phải tin đồn phim giả tình thật. Được biết, Bo Gum đã xuất ngũ nên anh có khả năng sẽ tới chung vui với Jang Nara vào ngày trọng đại của cô.

Park Bo Gum, bạn diễn từng dính tin đồn hẹn hò Jang Nara được dự đoán nằm trong dàn khách mời của đám cưới.

Về phần Kim Nam Gil, dù không hợp tác trên màn ảnh với Jang Nara nhưng anh có thời bị đồn tổ chức đám cưới với cô. Vì nghĩ thông tin trên gây ảnh hưởng đến Nara nên Nam Gil đã muốn chân thành xin lỗi cô.

Kim Nam Gil cũng được kỳ vọng có mặt trong hôn lễ của mỹ nhân bất lão này.

Riêng Jang Hyuk là đàn anh thân thiết với Jang Nara. Anh và Nara có cơ hội làm việc cùng nhau trong dự án "Fated to love you". Ở ngoài đời, Nara và Jang Hyuk hay gặp gỡ và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Jang Hyuk, đàn anh thân thiết với Jang Nara có khả năng sẽ đến chung vui với cô.

Một vị khách đặc biệt nữa được cho là sẽ dự hôn lễ của Jang Nara là Hà Nhuận Đông. Cô từng nhận lời đóng MV của nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa này. Thậm chí họ còn bị nghi ngờ là một cặp.

Nam diễn viên Hà Nhuận Đông từng mời Nara đóng MV.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới