SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê đã hạ sinh con trai thứ 2

Thứ hai, 02/06/2014 17:18

(Ngoisao.vn) - Con trai thứ hai của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh đã chào đời vào ngày hôm nay (2/6) trong niềm hân hoan chờ đón của toàn thể gia đình.

Ngày hôm qua (1/6), Đan Lê đã bất ngờ chia sẻ thông tin cô sắp sinh con trai với status đầy ngụ ý: "Chuẩn bị lên chức hoa hậu tại gia". Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời chúc mừng gửi đến vợ chồng Đan Lê cho sự kiện trọng đại này. Và ngày hôm nay (2/6), theo một thông tin từ người bạn của Đan Lê thì cô đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh và cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, vợ chồng Đan Lê từ chối chia sẻ ảnh của con trai vì lý do em bé mới chào đời.

Dòng chia sẻ đầy ngụ ý thông báo việc sinh con trai của Đan Lê

Bạn bè của Đan Lê đã gửi lời chúc mừng cho thành viên mới chào đời của gia đình

Trước đó không lâu, Khải Anh cũng đã rất sốt sắng, chờ đón con trai thứ hai chào đời

Thông tin này nhanh chóng được bạn bè của cả Đan Lê và Khải Anh chia sẻ và cũng đã có rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến gia đình của nữ MC xinh đẹp. Được biết, sau khi kết hôn với đạo diễn Khải Anh vào năm 2011 và có một cậu con trai kháu khỉnh hiện đã 3 tuổi, Đan Lê và Khải Anh đã quyết định có thêm em bé thứ hai. Tuy rất bận rộn với vai trò của một MC và là đại diện của chương trình Fashion Star nhưng do sợ ảnh hưởng đến thai nhi, Đan Lê đã quyết định rút khỏi vai trò này để tập trung lo cho gia đình và đảm bảo sức khỏe, đợi ngày lâm bồn.

  Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đan Lê trước khi cô sinh con lần thứ 2

Tora