SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê đột ngột bỏ show thời trang vì mang thai lần 2

Thứ sáu, 25/10/2013 11:28

(Ngoisao.vn) - Đan Lê đã xin rút lui vị trí Nhà đầu tư cho chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”. Quyết định đột ngột của nữ MC cho thấy cô đã bắt đầu tạm ngưng việc để giữ gìn sức khỏe và dưỡng thai.

Ban tổ chức cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông báo, Đan Lê chính thức không tham gia chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe. Bà Lưu Nga - Tổng giám đốc công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2. Vào tuần trước, sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm. Cũng trong liveshow đầu tiên, bà xã của đạo diễn Khải Anh đã chi "mạnh tay" mua lại 2 bộ sưu tập của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng.

Đan Lê tăng cân và vòng 2 lùm xùm khi xuất hiện trước đó

Với lịch trình làm việc dày đặc của “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” và kéo dài tới tận cuối năm, phải đi về giữa hai nơi khá vất vả. Việc tạm ngưng đột ngột của Đan Lê cho thấy cô đã bắt đầu tạm ngưng dần công việc để dưỡng thai cho em bé trong bụng.

Đan Lê trên vị trí Nhà đầu tư của Ngôi sao thiết kế Việt Nam ở liveshow đầu tiên

Trước đây vài ngày, Đan Lê đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm sự khá buồn và lo lắng:Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi, mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây, sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Những chuyến bay liên tục khiến con không “dễ chịu”. Mẹ hứa, sẽ trật tự, ngoan ngoãn nằm yên một chỗ. Đừng dọa mẹ nhé. Yêu con vô cùng....". Lời tâm sự trên cũng chính là một thông báo xác nhận Đan Lê đang mang bầu em bé thứ hai.

Dòng chia sẻ đầy lo lắng trước đó của Đan Lê.

Trong chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” bên cạnh các giám khảo còn có sự xuất hiện của các Nhà đầu tư. Các Nhà đầu tư có nhiệm vụ định giá, đấu giá và mua các Bộ sưu tập của các Nhà thiết kế mà họ cho là phù hợp với nhãn hàng của họ. “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” đã trải qua liveshow đầu tiên với bộ ba Nhà đầu tư đại diện cho các thương hiệu gồm: Đan Lê, Lý Nhã Kỳ, Nguyễn Vũ Anh. Và từ liveshow tiếp theo vị trí của Đan Lê được thay bằng người khác của cùng thương hiệu mà cô làm đại diện.

Ma Kết