SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê hài hước kể câu chuyện quyết giữ chồng hộ mẹ của con trai nhỏ

Thứ sáu, 14/06/2019 09:51

Quý tử thứ hai của Đan Lê chứng tỏ sự lém lỉnh, thông minh qua câu chuyện với ông bố Khải Anh.

Sau những hình ảnh đi du lịch Hạ Long cùng với chồng và hai con trai, Đan Lê tiếp tục gây chú ý với dòng trạng thái mới chia sẻ về quý tử nhỏ của mình.

Nữ MC xinh đẹp kể về câu chuyện chồng mình rủ con trai đi cắt tóc nhưng cậu nhóc chỉ thích cắt mỗi kiểu đầu nấm. Vì trêu con, Khải Anh kiên quyết cũng cắt quả đầu nấm để được nhiều cô ở đoàn phim thích. Thế là, quý tử nhà Đan Lê đòi khoá cửa không cho bố đi đâu nếu bố mình cứ nhất quyết cắt tóc như thế. Đạo diễn Khải Anh lại làm khó con trai khi đặt trường hợp "các cô" thích bố quá nên đến tận nhà thì làm sao? Lúc này, con trai nhỏ của chắc như đinh đóng cột rằng, sẽ lấy bút viết lên người bố mình dòng chữ: "Đã có vợ".

Đan Lê thích thú khoe câu chuyện giữ chồng hộ mẹ của quý tử nhà mình

Câu chuyện hài hước về quý tử nhỏ của Đan Lê thu hút sự chú ý và khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều bạn bè còn trêu Đan Lê không cần nhọc tâm giữ chồng vì đã có trợ thủ đắc thực cạnh bên. Đáp lại, Đan Lê cũng khẳng định, cô cũng bó tay trước độ lém lỉnh của con trai. Đôi lúc cô không "đỡ nổi" mấy trò nghịch cùng những phát ngôn ngây thơ nhưng rất thú vị của con.

Hình ảnh gia đình Đan Lê trong chuyến du lịch Hạ Long gần đây

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới