SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê kể về việc từng bị đồn lộ clip nhạy cảm, đến 2 văn phòng luật nhờ đi kiện nhưng không ai dám nhận

Thứ bảy, 20/08/2022 08:05

Dù Đan Lê từng bị đồn lộ clip nhạy cảm nhưng đồng nghiệp, sếp của cô tại VTC đã cố gắng tìm cách minh oan cho nữ MC.

Ngoài là một diễn viên nổi tiếng, Đan Lê còn là MC của VTC. Cô đã có thời gian gắn bó lâu dài tại VTC.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật VTC, Đan Lê đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với nơi này, đặc biệt là việc cô từng dính tin đồn lộ clip nhạt cảm: "5 năm gắn bó bên bạn, lúc nào bạn cũng là nơi bao dung, rộng lượng với mình nhất.

Còn nhớ cuối năm 2007, mình đến xin việc ở VTC và gặp anh Quân - sếp đầu tiên của mình ở VTC. Anh Quân có hỏi mình: Bao giờ đi làm được?

Và với tất cả sự tồ tẹt, dớ dẩn của mình, mình rất thật thà xin anh ký hợp đồng từ ngày 1/1/2008 (Ngày đầu tiên của năm mới cho nó đẹp và dễ nhớ các bạn ạ. Mình hoàn toàn không nghĩ đến thâm niên hay thưởng Tết - nghe đồn rất khủng thời bấy giờ). .

Đan Lê có thời gian dài làm việc tại VTC.

Thế là sau đó, mình về ngôi nhà chung này, làm tất cả mọi việc mà mình có thể: biên tập, dẫn chương trình, tổ chức sản xuất, đọc thuyết minh, dựng phim, mua bản quyền, đổi quảng cáo, làm phim tài liệu … chẳng nề hà bất cứ việc gì.

Rồi một tai nạn ập đến với mình, vài tờ báo vì không kiểm chứng, đưa tin sai sự thật nói mình là nhân vật trong một clip nhạy cảm. Thời ấy, những chuyện như thế tày đình lắm. Mình đến 2 văn phòng luật rất lớn ở Hà Nội để đi kiện nhưng không ai dám nhận vì sợ thua.

Nhưng VTC không thế, VTC không vì sợ liên luỵ mà gạt bỏ mình. Sau khi giải trình với Ban giám đốc và khẳng định người trong clip kia chắc chắn không phải mình, Phó tổng giám đốc Đài lúc bấy giờ là chị Loan, người mình chưa từng biết, đã đưa mình đi khắp các Cục, Bộ quản lý trực thuộc để minh oan cho mình.

Đan Lê từng được sếp đưa đi minh oan khi bị đồn lộ clip nhạy cảm.

Đến hôm nay sau 15 năm kể lại mình vẫn chảy nước mắt vì xúc động, biết ơn tập thể và những người sếp, người đồng nghiệp đã không bỏ rơi mình lúc đó. Nên sau này, dù rất nhiều thăng trầm đã qua, rất nhiều người đã tưởng mình rời đi đâu đó. Nhưng không, mình luôn ở đây, gắn bó với bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn VTC!!! Love you!".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới