SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê khoe mẹ ruột trẻ trung, xinh đẹp, chụp ảnh cùng con mà như 2 chị em gái

Thứ sáu, 06/01/2023 14:57

MC/diễn viên Đan Lê hài hước cho biết, cô được mẹ "cho mấy tỷ đi làm thẩm mỹ ở trong bụng".

Mới đây, nhân dịp sinh nhật mẹ ruột của mình, MC Đan Lê đăng ảnh bên mẹ và gửi lời chúc: "Mọi người hay bảo mình sướng, vì được chị mẹ cho mấy tỷ đi làm thẩm mỹ từ lúc còn trong bụng. Đã thế còn làm công nghệ cao, cái loại kỹ thuật tân tiến gì gì được trích xuất từ gen với tế bào gốc (loại không đau tí nào với cả không có biến chứng ý).

Nên là mình rất biết ơn chị mẹ. Ngoài cho mấy tỷ ra, chị mẹ còn cho mình mấy chục năm tuổi xuân chỉ để nhắc nhở, chỉnh sửa, kèm combo giận dỗi, quát mắng, đe doạ… những mong mình nên người như bây giờ.

Hôm nay sinh nhật chị mẹ. Mong chị mẹ về sau bớt phải dạy dỗ, chỉnh đốn mình. Sống vui đời, đi chơi khắp nơi đây đó, hưởng thụ tuổi trẻ bên con cháu suốt ngày. Yêu chị mẹ!"

MC Đan Lê khoe mẹ xinh đẹp, trẻ trung.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho mẹ của Đan Lê: "Chị này như kiểu người đến từ hành tinh khác vậy, xinh quá cơ", "Ôi mẹ chị đẹp quá ạ", "Chị mẹ xinh thêm", "Quá tuyệt vời luôn"...

Đan Lê sinh năm 1983 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền và trở thành một trong những BTV Thời tiết đời đầu của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên cô đã rời VTV 16 năm nay và chuyển sang dẫn các bản tin cho đài VTC. Ngoài làm MC - BTV truyền hình, Đan Lê còn tham gia vào nhiều bộ phim. Không chỉ sự nghiệp, Đan Lê được nhiều khán giả yêu thích vì nhan sắc khả ái và có một gia đình hạnh phúc ngoài đời.

Đan Lê từng kể, mẹ cô từng làm nghề kế toán nên muốn con gái theo nghề mẹ. Tuy nhiên, Đan Lê lại không thích những con số. Đan Lê cũng cho biết, mẹ cô là người nghiêm khắc. Nữ MC từng đau lòng khi bị mẹ mắng là "đồ sâu bọ". Tuy bị mắng, bị đòn nhưng cô vẫn yêu thương mẹ nhất, chỉ muốn mẹ hiểu và tôn trọng quyết định của mình mà thôi. Nữ MC rất trân trọng những vất vả mà mẹ đã trải qua để một mình nuôi con khôn lớn.

Mẹ của MC Đan Lê sở hữu vóc dáng thon gọn, nụ cười tươi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới