SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê khoe thư tình viết tay của chồng chữ 'như bác sĩ'

Thứ bảy, 14/02/2015 20:28

(Ngoisao.vn) - Nhân ngày Lễ tình nhân (14/2), Đan Lê khiến độc giả ngạc nhiên khi tung hình ảnh những lá thư tay thời học trò được chồng Khải Anh viết tặng. Điều gây chú ý cho mọi người là chồng nữ MC thời tiết có chữ viết "như bác sĩ".

"Valentine 16 năm về trước có anh bạn lớp trên viết thư hộc bàn cho cô nàng lớp dưới. Những lời hứa vụng dại, nhăng nhít của tuổi trẻ tưởng đã tan trong gió, ngờ đâu lại trở thành sự thật. Kỷ niệm 4 năm ngày cưới bằng một trong rất nhiều lá thư tay đọc mà cười ra nước mắt chồng yêu nhé.

Bất ngờ lớn nhì đời em là lấy anh làm chồng. Còn bất ngờ lớn nhất là anh đã rất tuyệt trong vai trò đó. Yêu yêu!" - Đan Lê viết.

Những dòng chữ nguệch ngoạc thuở học trò, những lời tỏ tình vụng dại..., đặc biệt lời tiên đoán sẽ cưới Đan Lê làm vợ của Khải Anh khiến không ít người thán phục và gọi anh là "thầy bói".

Hiện tại, gia đình nhỏ của Đan Lê - Khải Anh đang rất hạnh phúc bên cạnh 2 cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu. Vẻ đẹp viên mãn, ngọt ngào của cựu MC thời tiết luôn là tâm điểm của công chúng mỗi lần xuất hiện tại các event. Đặc biệt, cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng trong nhiều sự kiện.

Thư tay Khải Anh viết tặng vợ thuở học trò có chữ "như bác sĩ"

Hiện tại, Đan Lê - Khải Anh đang sống rất hạnh phúc cùng 2 cậu nhóc đáng yêu

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)