SAO » Chuyện làng sao

Đan Lê xúc động kể chuyện con trai muốn 'cưới' mẹ, lý do được đưa ra nghe mà ngỡ ngàng

Thứ năm, 05/08/2021 08:51

Quý tử nhà Đan Lê khiến netizen phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Đan Lê và Khải Anh là cặp đôi trong showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi có hai cậu con trai đáng yêu là Khải Minh và Khải Nguyên. Trong khi con trai út ngọt ngào, biết quan tâm nhưng độc lập, bướng bỉnh, liều lĩnh và quyết liệt thì cậu con trai cả nhà Đan Lê lại sống rất tình cảm, biết lắng nghe, nhường nhịn, thích giúp đỡ mọi người, nguyên tắc và cẩn thận.

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê

Mới đây, Đan Lê đã chia sẻ câu chuyện xúc động về những lời đầy tình cảm của con trai Khải Nguyên khi nói về mẹ. Đặc biệt, cậu bé còn tiết lộ lý do muốn "cưới" mẹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, Đan Lê hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Chàng trai 7 tuổi rất chi là tồ tẹt - chàng trai vẫn quyết tâm sau này lớn lên sẽ “cưới” mẹ. Chàng bảo: Vì mẹ HOÀN HẢO".

Câu chuyện được Đan Lê chia sẻ khiến nhiều người thích thú

Khải Nguyên cũng đưa ra loạt dẫn chứng để nói về sự hoàn hảo của mẹ: "Khi con ốm, mẹ chăm sóc cho con, mẹ lấy thuốc cho con uống, mẹ không cho con làm gì cả, mẹ đút cho con ăn, bóp chân, tay, xoa đầu cho con khỏi đau, mẹ lấy xương trong miệng con, mẹ lấy túi nilon bịt cốc lại để con không ngửi thấy mùi thuốc và con không bị oẹ. Mẹ có đếm mẹ làm bao nhiêu việc không hả mẹ? Chắc là không đếm nổi đâu mẹ nhỉ! Vì nhiều việc quá mà".

Bà xã Khải Anh kể thêm về hành động đáng yêu của quý tử nhà mình: "Nói rồi, để dẫn chứng cho cái sự HOÀN HẢO, chàng đi lấy quyển sách mà chàng khoe là: Quyển sách này viết về mẹ, con thấy rất giống mẹ. Và cuốn sách ấy có tên: KHÔNG CÓ bà mẹ nào HOÀN HẢO. Sau khi phát hiện ra đọc thiếu 2 từ rất ư là quan trọng. Chàng quyết định: Phải đi lấy tờ giấy dán đè lên 2 chữ KHÔNG CÓ. Vừa đi chàng vừa lầm bầm: Chả đúng gì cả. Mẹ hoàn hảo thế cơ mà! Hết chuyện!".

Qua câu chuyện trên, có thể cảm nhận được tình yêu rất lớn mà Khải Nguyên dành cho mẹ

Câu chuyện vô cùng thú vị của Đan Lê ngay sau khi được đăng tải đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả. Netizen cũng đã dành rất nhiều lời khen cho sự đáng yêu của Khải Nguyên và tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của nữ MC và ông xã Khải Anh.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới