SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bật cười vì Huỳnh Hiểu Minh “cứng đờ” khi được gái đẹp áp sát vuốt ve

Thứ bảy, 25/07/2020 18:06

Phản ứng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trước màn ve vãn của mỹ nhân nhận được sự chú ý đặc biệt từ netizen.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh tham gia khá nhiều show truyền hình. Trong show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”, anh đảm nhận vai trò MC. Vừa qua, nam tài tử họ Huỳnh còn góp mặt vào một màn trình diễn của nhóm có Trương Mông biểu diễn.

Người đẹp này gây chú ý khi thể hiện vũ đạo gợi cảm. Cô áp sát Huỳnh Hiểu Minh và còn lấy tay vuốt má anh một cách đầy khêu gợi. Tuy nhiên trái ngược với Trương Mông, ông xã Angelababy lại tỏ ra không có cảm xúc gì. Anh nhắm mắt, thậm chí là giữ thân hình cứng đờ trước màn đụng chạm của mỹ nhân.

Phản ứng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trước màn ve vãn của mỹ nhân nhận được sự chú ý đặc biệt từ netizen.

Nhiều cư dân mạng cho biết, họ bật cười khi nhìn nét mặt và điệu bộ của Huỳnh Hiểu Minh trong clip trên. Một số netizen để lại bình luận: “Bị người đẹp quyến rũ mà măt lạnh như tiền vậy?”, “Ôi đúng kiểu người đàn ông đã có vợ, không ai có thể hớp hồn được anh”, “Không thể nhịn cười khi nhìn mặt Huỳnh Hiểu Minh, kiểu kìm nén dữ”

Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra vô cảm vì không muốn khiến Angelababy hiểu lầm.

Qua đây có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh rất cẩn trọng trong việc tiếp xúc với người khác giới. Có lẽ anh không muốn bà xã Angelababy hiểu lầm hay ghen tuông vì tình huống oái oăm này. Cũng nhờ đó mà khán giả hiểu thêm về quan hệ giữa vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù Hiểu Minh tránh xuất hiện bên Angelababy nhưng anh vẫn thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động nhỏ nhưng ấm áp và ý nghĩa.

Nam tài tử họ Huỳnh chăm chỉ đeo nhẫn cưới và không quên hỏi công thức làm món thịt kho tàu mà vợ yêu thích.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)