SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bất ngờ khi thấy Hoài Lâm gửi lời chúc đến Đạt G trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 14/07/2021 15:59

Trên trang cá nhân, Đạt G chia sẻ hình ảnh nhân dịp sinh nhật hôm nay 14/7, điều bất ngờ chính là mới đây Hoài Lâm vừa gửi lời chúc đến giọng ca "Bánh mì không" khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sáng ngày 14/7, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Đạt G "đi đường quyền" với bạn gái cũ Du Uyên. Giữa ồn ào căng thẳng, Du Uyên đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc, thậm chí còn tố bị tình cũ "tung" lên nhiều lần. Trong khi đó, Đạt G vẫn lựa chọn im lặng.

Được biết, bài đăng mới nhất của nam ca sĩ là dòng trạng thái đầy mùi mẫn, triết lý tự chúc mừng sinh nhật bản thân được đăng tải đúng 0 giờ ngày 14/7. Anh viết: "Cảm ơn ba mẹ đã tạo ra con, một hình hài như vậy. Biết ơn những bài học quá tuyệt vời để mỗi ngày có thể hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó.

Các bạn những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của Đạt G, sẽ không bao giờ Đạt dừng lại, dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm. Âm nhạc đã cứu sống tôi hết lần đến lần khác. Chúc mừng sinh nhật ông nhé, Đạt G".

Bài đăng mới nhất của nam ca sĩ trong ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý mới đây Hoài Lâm đã bình luận dưới bài viết chúc mừng sinh nhật Đạt G. Dù vợ cũ đang hẹn hò nam ca sĩ nhưng giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn vui vẻ gửi lời chúc.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đạt G.

Ngoài ra, Đạt G đã nhận nhiều sự tương tác lớn nhưng đa phần đều là những lời lẽ chỉ trích, "mỉa mai". Nhiều bình luận thẳng thắn cho rằng đàn ông "nói chuyện bằng hành động" với phụ nữ là quá hèn nhát.

Về phía Cindy Lư, cô vẫn giữ im lặng trước ồn ào mà bạn trai đang gặp phải. Bài đăng gần nhất của em gái diễn viên Gia Bảo chỉ là khoe ảnh chụp cùng con gái giữa ồn ào đoạn clip của Đạt G được tung ra. Vợ cũ Hoài Lâm cũng khóa bình luận để tránh những ý kiến không hay.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới