SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bất ngờ khi thấy sao Việt đầu tiên mặc đồ bảo hộ đi cúng Tổ nghiệp ở Sài Gòn

Thứ sáu, 17/09/2021 13:13

Năm nay vì tình hình dịch bệnh Covid-19, nên các sân khấu của nghệ sĩ không tổ chức ngày lễ dâng hương cúng Tổ nghiệp sân khấu. Mới đây, người hâm mộ không khỏi bật cười khi thấy Nam Thư mặc đồ bảo hộ kín mít đến cúng Tổ.

Mới đây, trên kênh TikTok, một người em trong nghề đã chia sẻ đoạn clip Nam Thư mặc đồ bảo hộ đi dâng hương cúng Tổ nghiệp ngành sân khấu khiến ai cũng ngỡ ngàng. Được biết, mọi năm nữ diễn viên đều diện áo dài lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ để đến thực hiện các nghi lễ trang nghiêm khi đi lễ giỗ Tổ.

Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh năm nay nên người đẹp phải mặc đồ bảo hộ kín đáo để đi cúng Tổ cho an toàn. Thậm chí ai nấy cũng "trêu chọc" nữ diễn viên phải gỡ kính mát xuống Tổ mới nhìn thấy cô. Bên cạnh đó, để đảm bảo giãn cách đúng quy định, khi được gọi tên mời diễn viên Nam Thư bước lên thắp hương cô mới được tiến đến gần. Tác giả của đoạn clip này cho biết đây là buổi cúng Tổ dành cho các sao Việt đang tham gia làm tình nguyện giữa mùa dịch.

Hình ảnh Nam Thư mặc đồ bảo hộ kín mít đến dâng hương cúng Tổ nghiệp sân khấu khiến dân mạng chú ý. "Mọi năm là em phải áo dài nha mọi người", cô hài hước chia sẻ.

Nam Thư tủi thân vì năm nay tình hình dịch bệnh Covid-19 khá căng thẳng, nên các anh chị em nghệ sĩ không thể sum họp bên nhau.

Hình ảnh Nam Thư diện áo dài trong những năm qua đi cúng Tổ nghiệp.

Nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về hình ảnh của Nam Thư.

Trên trang cá nhân, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã xúc động chia sẻ: "Mừng đại lễ giỗ Tổ sân khấu. Mong tam vị thánh Tổ soi sáng. Mong cho anh chị em nghệ sĩ luôn được nhiều sức khoẻ và sống trọn với nghiệp kiếp tằm nhả tơ".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới