SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bình chọn các nghệ sĩ trong showbiz có đời tư trong sạch, Lê Ngọc Trinh xin ứng cử

Chủ nhật, 25/08/2019 18:23

Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm... là những nghệ sĩ được bình chọn có đời tư trong sạch. Trong khi đó, diễn viên Lê Ngọc Trinh lầy lội khi tự ứng cử mình cũng sống sạch scandal.

Mới đây, trên fanpage chuyên bàn về showbiz, một cư dân mạng đã nêu quan điểm cá nhân của mình khi đưa ra danh sách các nghệ sĩ có đời tư trong sạch nhất showbiz Việt như: Quyền Linh, Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đức Phúc, BB Trần, H'Hen Niê, Đông Nhi, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Chí Tài, Sơn Tùng M-TP, Tiên Tiên, Diệu Nhi, Jun Phạm...

Cư dân mạng đưa ra danh sách những nghệ sĩ có đời tư sạch trong showbiz.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng đưa ra những ý kiến trái chiều về những nghệ sĩ được nhận xét có đời tư trong sạch. Điều chú ý là diễn viên Lê Ngọc Trinh đã tự đăng tải hình ảnh của mình và viết "Bạn này nữa nè". Việc Lê Ngọc Trinh tự ứng cử mình là nghệ sĩ có đời tư trong sạch khiến nhiều người thích thú.

Lê Ngọc Trịnh tự ứng cử mình là sao Việt có đời tư sạch

Lê Ngọc Trinh là một diễn viên trẻ ở miền Nam. Dù hoạt động nghệ thuật nhưng Lê Ngọc Trinh vẫn chưa gây ấn tượng cho khán giả nhưng lại được dân mạng gọi là "bản sao của Ngọc Trinh". Dù bị cho là "bản sao của Ngọc Trinh" nhưng Lê Ngọc Trinh luôn muốn mọi người chú ý đến khả năng diễn xuất của mình hơn là gây chú ý bằng scandal.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới