SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng “bóc mẽ” giới tính tình trẻ của Phi Thanh Vân đã có vợ, hai con

Thứ tư, 13/08/2014 14:38

(Ngoisao.vn) – “Chồng sắp cưới” của Phi Thanh Vân bị cư dân mạng lên tiếng là “nữ tính”, ngoại hình bên ngoài bình thường, thậm chí còn tiết lộ là đã có một vợ cùng hai con gái.

Phi Thanh Vân và "tình trẻ" kém hai tuổi liên tục công bố những hình ảnh đầy tình tứ lên trang cá nhân

Sau gần một tháng công bố những hình ảnh cặp kè “tình trẻ” đầy mặn nồng và tình cảm, thì cả hai còn nhanh chóng xác định sẽ tiến tới hôn nhân và sinh con.

Phi Thanh Vân và "phi công trẻ" đã có những giây phút nghỉ dưỡng lãng mạn, hạnh phúc tại Phan Thiết

Phi Thanh Vân cũng vừa về quê (Tánh Linh) thăm gia đình của "tình trẻ" và nhận lời cầu hôn và xác nhận cưới trên trang cá nhân

Mới đây, Phi Thanh Vân còn về quê thăm gia đình “phi công trẻ” của mình, và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ đầy lãng mạn, hạnh phúc tại Mũi Né, Phan Thiết.

Trước những lời chúc mừng của đông đảo bạn bè về tình cảm của cặp đôi, thì trong số đó, cộng đồng mạng cũng có dịp "bóc mẽ" về Bảo Duy - "tình trẻ" Phi Thanh Vân

Cư dân mạng xôn xao về "nghi án" giới tính thật của Bảo Duy, thậm chí còn cho biết Phi Thanh Vân nhìn "men" hơn "tình trẻ"

Tuy nhiên vừa mới đây, cư dân mạng “bóc mẽ” người yêu của Phi Thanh Vân đã có vợ, hai con gái. Thậm chí “dân tình” còn xôn xao về giới tính của “tình trẻ” Phi Thanh Vân.

Bảo Duy có sở thích hay chụp ảnh post lên mạng cũng như có mối quan hệ trong giới showbiz

Dân mạng bình luận không ngớt về người yêu của Phi Thanh Vân và tiết lộ, Bảo Duy đã có vợ cùng hai con gái.

Xuân Phương (Theo Giadinhvietnam.com)