SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bức xúc khi phát hiện dòng bình luận của diễn viên Thanh Bình liên quan đến bà Phương Hằng

Thứ sáu, 04/06/2021 11:44

Hành động của nam diễn viên Thanh Bình đang gây nên những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Trở lại trên livestream vào 20h tối ngày 31/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ về cuộc đời, về chuyện kinh doanh. Đáng chú ý, nữ đại gia cho biết đã liên hệ một số nhà cung cấp để đặt mua khoảng 10 đến 15 triệu liều vắc-xin COVID-19 để giúp đỡ đất nước chống dịch. Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng tiết lộ vắc-xin sẽ được nhập về liên tục nên cần thời gian để chuẩn bị là 1 tháng 20 ngày.

Việc đặt mua vắc xin của bà Phương Hằng được rất nhiều người tán dương

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lập tức phát hiện một nghệ sĩ được cho là đang cố tình "mỉa mai" việc tốt của bà Phương Hằng, người đó là nam diễn viên Thanh Bình. Cụ thể, anh đã để lại dòng bình luận gây xôn xao ngay dưới một bài viết lan tỏa hành động ý nghĩa của nữ đại gia: "15 triệu liều vắc-xin. Nghe là thấy hơi vô lý rồi. Chắc chờ hơi lâu nha".

Dòng bình luận của diễn viên Thanh Bình đang gây xôn xao mạng xã hội

Hành động của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đã gây nên hàng loạt luồng ý kiến trái chiều. Đa số đều tỏ thái độ không hài lòng trước việc anh cố tình "mỉa mai" lòng tốt của bà Phương Hằng: "Người nổi tiếng dạo này sao thế? Để yên cho cô Hằng tu đi nha. Người ta đã đang muốn dẹp mấy vụ người nổi tiếng vớ vẩn qua một bên rồi đó, chọc người ta chửi đi nha", "Chẳng biết giúp gì được cho đời, cho người nghèo mà lại đi khịa người ta", "Cô Hằng nói được làm được, nhiều khi làm trước khi nói chứ không phải nghệ sĩ như anh đâu".

Bình luận của nam diễn viên khiến cộng đồng mạng bức xúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới