SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bức xúc trước thông tin người nhận thừa kế khối tài sản 230 tỷ đồng của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara

Chủ nhật, 01/12/2019 20:57

Vì ra đi đột ngột, không có di chúc nên tài sản thuộc về Goo Hara sẽ được để lại cho những người thân thiết ruột thịt của cô.

Goo Hara được tìm thấy tử vong tại nhà riêng vào ngày 24/11 vừa qua. Tin tức cô tự kết liễu cuộc đời gây chấn động làng giải trí Hàn bởi trước đó không lâu Sulli cũng đã tìm đến cái chết như thế này. Tang lễ của “Búp bê xứ Hàn” được cử hành riêng tư. Tuy nhiên người thân xuất hiện duy nhất trong đám tang của cô là anh trai. Còn bố mẹ của Goo Hara lại vắng mặt.

Vẫn còn chưa nguôi ngoai trước nỗi đau Goo Hara ra đi, cư dân mạng lại đón nhận tin tức về người kế thừa khối tài sản 230 tỷ đồng của cô. Họ không khỏi bức xúc vì biết bố mẹ Hara dù chẳng quan tâm đến cô trong nhiều năm qua lại được nhận tiền bạc, tài sản của cô. Theo luật của Hàn Quốc, nếu một người qua đời mà không có di chúc thì tài sản sẽ chia đều cho bố mẹ và anh chị em.

Vì ra đi đột ngột, không có di chúc nên tài sản thuộc về Goo Hara sẽ được để lại cho những người thân thiết ruột thịt của cô.

Trên thực tế, Goo Hara đã rời khỏi nhà bố mẹ ruột từ năm 14 tuổi sau khi họ ly dị. Cô sống với dì trước khi trở thành một nữ ca sĩ Kpop. Tuy bị phụ huynh bỏ bê nhưng Hara có mối quan hệ thân thiết với anh trai. Đó là lý do dân mạng cho rằng người dì có công nuôi dưỡng Goo Hara xứng đáng được nhận thừa kế hơn là bố mẹ của cô.

Dân mạng bức xúc khi biết bố mẹ Goo Hara được thừa kế tài sản của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới