SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bức xúc trước tin đồn Trấn Thành qua đời do Covid-19

Thứ sáu, 25/03/2022 09:43

Trên mạng xã hội, netizen bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn MC Trấn Thành qua đời do Covid-19.

Những ngày gần đây, người hâm mộ khá lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành khi anh nhiễm Covid-19. Ngay sau khi vừa khỏi bệnh, nam MC đã có những chia sẻ chân thành và cảm ơn bà xã Hari Won đã chăm sóc anh những ngày qua.

Trong những ngày Trấn Thành bị ốm Hari Won luôn chăm sóc chu đáo cho chồng.

Tuy nhiên, mới đây trên Fanpage bất ngờ xuất hiện nội dung: "Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19 khiến cả showbiz và cộng đồng mạng bàng hoàng. Vĩnh biệt và mong anh siêu thoát". Đáng chú ý, chủ bài đăng này còn ghép hình ảnh nam MC khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc.

Trấn Thành vướng tin đồn thất thiệt đang lan truyền về mình.

Hari Won luôn bên cạnh trong những ngày Trấn Thành bị bệnh.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Trấn Thành và Hari Won sẽ thấy được trong những ngày qua khi nam MC nhiễm Covid-19 thì vợ anh luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc. Vì bệnh nên nam diễn viên bị sốt cao, cơ thể mệt mỏi và ớn lạnh. Trong khi đó, cứ mỗi 4 tiếng Hari Won sẽ kiểm tra nhiệt độ cơ thể ông xã 1 lần. Cô lau người, chườm khăn lạnh để giúp ông xã nhanh hạ sốt.

Hiện tại, ông xã Hari Won vẫn chưa có động thái nào trên trang cá nhân. Trước hành vi tung tin giả liên quan đến Trấn Thành, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc, lên án chiêu trò câu like, câu view rẻ tiền.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới