SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng bức xúc với ảnh Hoa hậu đeo băng sai tên Việt Nam

Chủ nhật, 24/11/2013 15:41

(Ngoisao.vn) - Trong đêm Chung kết Mrs World 2013 - Hoa hậu các quý bà được tổ chức tại Trung Quốc tối qua 23/11 - hình ảnh đại diện quốc gia Việt Nam bất ngờ đeo dải băng viết sai tên nước Việt Nam khiến rất nhiều người bàng hoàng và bức xúc.

Việc đại diện Việt Nam - Trần Thị Quỳnh tham gia Mrs World 2013 và dành được vị trí Top6 trở thành niềm vui và tự hào cho đại diện Việt Nam, tuy nhiên khi hình ảnh Quý bà Trần Thị Quỳnh bước trên sân khấu đêm Chung kết với dải băng đeo ghi sai tên nước Việt Nam thành Việt Nem đã trở thành hình ảnh vô cùng gây bức xúc cho bạn đọc lẫn cư dân mạng.

Tấm ảnh đang gây bão cộng đồng mạng vì viết sai tên nước trong cuộc thi Hoa hậu mang tầm thế giới.

Điều gây bức xúc ở đây chính là việc một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế nhưng đến tên quốc gia cũng bị ghi sai. Một số ý kiến gắt gao cho rằng, Trần Thị Quỳnh là người có lỗi lớn ở đây khi cô là đại diện của nước nhà nhưng lại không nhìn ra lỗi sai trầm trọng này. 

Tuy nhiên, một số luồng ý kiến khác lại cho rằng sự cố này có thể thông cảm vì người đẹp có thể quá hồi hộp và tập trung để thể hiện tốt phần thi đêm Chung kết nên quên không để ý tới dải băng đeo mà phía Ban tổ chức phát cho mỗi quốc gia.

Nhìn laị hình ảnh các thí sinh trong đêm tổng duyệt trước Chung kết Mrs World, thì dải băng đeo của Trần Thị Quỳnh không hề bị sai tên quốc gia Việt Nam, sự cố này chỉ xảy ra trong đêm Chung kết. Nên cũng có thể đó là lí do mà Trần Thị Quỳnh không để ý tới băng đeo của mình có "vấn đề".

Hình ảnh băng đeo của Trần Thị Quỳnh trong đêm tổng duyệt (ảnh trái) không hề sai tên quốc gia. Vấn đề sai tên chỉ xuất hiện ở băng đeo diễn ra trong đêm Chung kết tối qua (23/11) - (ảnh phải)

Hình ảnh khác đang vẫy quốc kì rất đẹp của Trần Thị Quỳnh trong đêm Chung kết

Hiện tại phía Trần Thị Quỳnh vẫn chưa có động thái nào  để giải thích cho sự cố đáng tiếc đang gây bức xúc cộng đồng mạng.

Độc giả Linh Giang chia sẻ: "Đừng trác người ta vội. Trong khi dự thi,BTC khoác cho cô cái dòng chữ này rồi ra thi,mấy khi để ý. có trách thì lôi cái người in cái bảng chữ này ra này!".

"Trần Thị Quỳnh trong trang phục dạ hội để chữ VIET NEM mà cũng đeo lên người, không hiểu cô này nghĩ gì nữa?" hay "Cuộc thi quốc tế mà ghi sai tên quốc gia của thí sinh .... quốc tế gì kì cục vậy ?".

FTA