SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng chế ảnh câu ca dao tục ngữ dậy sóng của Hoàng Thùy trong tập 4 The Face

Thứ hai, 03/07/2017 11:17

Trong tập 4 của The Face vừa phát sóng, Hoàng Thuỳ lại gây sốt khi tiếp tục thể hiện sự phong phú trong cách ăn nói bằng ca dao tục ngữ.

Tối qua, tập 4 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017" vừa lên sóng nhưng lại nhận nhiều gạch đá của khán giả vì có nhiều chi tiết dài dòng, lan man đến mức buồn ngủ. Thế nhưng, "Tiến sĩ văn học dân gian" Hoàng Thùy đã trở thành "cứu tinh" ở tập này ở phút chót vốn ca dao tục ngữ phong phú chỉ chờ có cơ hội là thao thao bất tuyệt.

Sau tập 3 được khán giả trông chờ mòn mỏi nhưng Hoàng Thùy vẫn ngồi im như thóc thì sang đến tập 4, nữ HLV đã "đáp ứng nhu cầu của khán giả". Ở thử thách đồng đội, team Minh Tú giành chiến thắng. HLV Hoàng Thùy rất bực tức khi cả 3 thí sinh chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò: "Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì", thất bại ngày hôm nay hoàn toàn đúng và chọn Phương Chi bước vào phòng loại.

Và ngay lập tức, câu ca dao mới của Hoàng Thùy gây bão mạng xã hội bởi và được chế ảnh vô cùng hài hước. Có lẽ, động lực khiến khán giả xem The Face 2017 chắc hẳn là chờ những lần nói ca dao tục ngữ như thế này của Hoàng Thuỳ.

Hoàng Thuỳ răn dạy học trò chỉ bằng một câu ca dao tục ngữ. Nhưng có lẽ, khán giả chỉ chờ có giây phút này thôi!

Lập tức, vị HLV chuyên nói ca dao tục ngữ này phủ sóng khắp nơi trên mạng xã hội

Các câu nói của Hoàng Thuỳ cùng những biểu cảm của cô được chế đủ kiểu

Và đây, những câu nói "bất hủ" của Hoàng Thuỳ đã trở thành đề tài hot từ tối qua đến nay

Hoàng Thùy giờ được gọi bằng cái tên mới là "Tiến sĩ văn học dân gian"

>> The Face 2017: Loại thí sinh đội Lan Khuê, Minh Tú bị cho là trả thù cá nhân

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)