SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng chê bai Công nương Meghan vụng về, không biết cách bế con dù làm mẹ đã được 2 tháng

Thứ năm, 11/07/2019 10:23

Nữ Công tước xứ Sussex bị netizen chỉ trích vì hình ảnh như sắp làm rơi con trai trong lúc bế bé tham gia hoạt động ngoài trời.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Công nương Meghan đưa con trai Archie tới cổ vũ cho Hoàng tử Harry trong trận đấu polo từ thiện với sự tham gia của gia đình Công nương Kate. Những bức ảnh chụp tại hoạt động ngoài trời cho thấy Meghan lộ rõ vẻ mặt khá căng thẳng lúc bế quý tử nhỏ trên tay.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ Công tước xứ Sussex không biết bế em bé ra sao, thậm chí có người còn bình luận trông Meghan như sắp làm rơi con trai. Họ bày tỏ: “Meghan như sắp đánh rơi con vậy”, “Cô ta không biết cách ẵm con mình nữa. Thật xấu hổ!”, “Cách mà bé Archie được bế. Đáng sợ quá”, “Meghan nên đội nón, đi tất cho đứa nhỏ tội nghiệp”…

Nữ Công tước xứ Sussex bị netizen chỉ trích vì hình ảnh như sắp làm rơi con trai trong lúc bế bé tham gia hoạt động ngoài trời.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến lên tiếng bảo vệ bà mẹ 1 con này. Họ cho rằng vì mới làm mẹ nên Meghan khó tránh khỏi những bỡ ngỡ: “Tôi cũng chẳng ưa gì Meghan nhưng các bạn không thể mắng chửi cô ấy vì cô ấy không phải là người bế em bé chuyên nghiệp. Meghan mới làm mẹ và ai trong chúng ta chẳng từng vụng về trong việc bế 1 đứa trẻ sơ sinh. Có lẽ lúc ở nhà cô ấy sẽ tự nhiên hơn, ở đây dường như Meghan đang cố gắng che chắn cho con trai khỏi ống kính máy ảnh”.

Meghan được cho là cố gắng che chắn cho con nên lộ vẻ mặt căng thẳng và hành động vụng về trước ống kính máy ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới