SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng choáng trước nhan sắc lão hóa ngược của mỹ nam 'Trái tim mùa thu' Won Bin

Thứ tư, 28/04/2021 14:05

Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Won Bin không những chẳng già đi mà còn ngày càng trẻ trung một cách lạ thường.

Vừa qua, bộ ảnh quảng cáo mới của Won Bin cho một thương hiệu đã được đăng tải. Được biết, nam diễn viên "Trài tim mùa thu" thực hiện loạt hình trên tại đảo Jeju. Có thể thấy Won Bin sở hữu làn da mịn màng không tì vết. Gương mặt điển trai cùng ánh mắt hút hồn là những điểm giúp anh tỏa sáng khi đứng giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Won Bin đẹp nao lòng trong loạt hình quảng cáo mới.

Không ngờ một người ở độ tuổi 45 như Won Bin lại giữ được nhan sắc lão hóa ngược như vậy. Nhiều dân mạng phải thốt lên rằng: "Tôi không thể nghĩ anh ấy chụp những hình ảnh này gần đây", "Diện mạo trẻ trung của Won Bin thật hoàn hảo", "Trời ơi, Won Bin hoàn toàn không già đi tẹo nào", "Một vẻ đẹp chói lòa khiến ai nhìn cũng bị mê đắm", "Chẳng có từ ngữ nào diễn tả được bởi anh quá đẹp"...

Dù đã 45 tuổi nhưng mỹ nam "Trái tim mùa thu" vẫn giữ được gương mặt trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1977, Won Bin được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Friends"... Tác phẩm gần đây nhất mà anh góp mặt là "The Man From Nowhere" vào năm 2010. Đã 11 năm nay Won Bin chưa nhận bất cứ bộ phim mới nào.

Một số hình ảnh Won Bin thời còn còn trẻ.

Về phần đời tư, năm 2015 Won Bin kết hôn với Lee Na Young. Cặp đôi này sau đó đón con trai đầu lòng chào đời. Tuy nhiên họ giấu kín quý tử để cậu bé được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới