SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng có ấn tượng như thế nào khi gặp Sơn Tùng M-TP ngoài đời?

Thứ bảy, 14/09/2019 21:07

Hai lần gặp Sơn Tùng ngoài đời, một dân mạng cho biết: 'Ấn tượng là thấp nhỏ nhưng thân thiện'.

Ở tuổi 25, Sơn Tùng đã gặt hái được những thành công mà nhiều người phải ao ước. Nam ca sĩ gốc Thái Bình nắm trong tay loạt hit như: "Lạc trôi", "Nắng ấm xa dần", "Nơi này có anh" và mới nhất là "Hãy trao cho anh". Sơn Tùng không chỉ nổi trong nước mà còn được nhiều fan quốc tế mến mộ.

Nhiệt huyết trong âm nhạc, không scandal, đời tư kín đáo... là những điều có thể dễ dàng cảm nhận về Sơn Tùng với người chưa từng tiếp xúc trực tiếp. Vậy khi gặp ngoài đời, Sơn Tùng để lại ấn tượng gì?

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ cảm nhận cá nhân sau hai lần gặp nam ca sĩ "Hãy trao cho anh": "Lần một là gặp ở sân bay em nó đi lưu diễn ở Nga trong “show giấc mộng đêm hè” có mấy đứa thì thào “Sơn Tùng kìa ăn mặc điệu nhỉ”. Nhưng không ai ra xin chụp hình cùng có thể mấy chị ấy già rồi.

Hôm trước gặp Tùng đi dạo ở Harajuku quận Shibuya, Tokyo. Có mấy người Việt Nam nhận ra và một em xin chụp hình cùng. Xem clip trên mạng thấy người ta gặp Tùng ngoài đời hét lên sung sướng lắm. Nhưng thực tế không phải ai cũng là fans em này và cũng không phải ai cũng làm lố khi gặp thần tượng. Ấn tượng là thấp nhỏ nhưng thân thiện".

Dân mạng nói cảm nhận khi gặp Sơn Tùng: "Ấn tượng là thấp nhỏ nhưng thân thiện".

Dân mạng này cho biết ngoài đời không phải ai nhận ra nam ca sĩ cũng gào thét, xin chụp hình.

Người này chụp hình cùng giọng ca gốc Thái Bình ở Nhật Bản.

Video MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng tạo cơn sốt ở trong và ngoài nước.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới