SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đào lại ảnh cũ Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện trong đám cưới, 'nàng thơ' diện váy suông gây chú ý

Thứ hai, 13/12/2021 09:24

Hình ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú được ghi lại trước drama 'trà xanh' nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Ngay sau khi "tái xuất", Hải Tú lại gây sóng gió khi vướng loạt lùm xùm. Không chỉ còn là nhận xét trông có tướng phu thê với sếp, Hải Tú bị nghi ngờ mới sinh con và chuẩn bị làm đám cưới. Và nhân vật "chú rể" được đưa vào tầm ngắm chính là Sơn Tùng. Mặc kệ dân tình đồn đoán nhưng đến nay người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Gần đây, dân mạng khui lại hình ảnh được cho là Sơn Tùng dẫn "gà cưng" Hải Tú cùng xuất hiện ở một đám cưới. Sơn Tùng ăn diện rất sành điệu, riêng Hải Tú lại mặc chiếc váy suông, giấu dáng. Cả hai chọn đứng cách xa nhau để tránh gây sự chú ý.

Được biết, hình ảnh "sếp Tùng" và "gà cưng" được chụp vào ngày 12/12/2020, trước thời điểm diễn ra drama "trà xanh". Đám cưới này có mặt hầu hết các thành viên công ty MTP của Sơn Tùng, ngoài Hải Tú thì còn có cả Kay Trần. Chú rể là một nhân sự, từng cộng tác với Sơn Tùng trong nhiều MV ở vai trò sản xuất.

Sơn Tùng bảnh bao cùng "gà cưng" Hải Tú và nhân viên công ty dự đám cưới.

Hình ảnh chất lượng thấp này đang được dân mạng truyền tay nhau. Qua đây có thể thấy được sự quan tâm của Sơn Tùng với Hải Tú khi vừa đầu quân đã cho đi dự nhiều sự kiện quan trọng.

Hải Tú đóng chung MV "Chúng ta của hiện tại" với Sơn Tùng, sau đó ở ẩn một thời gian dài.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới