SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đào lại bức ảnh Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vai kề vai nhau nhưng thái độ lại như 'tuyên chiến'

Chủ nhật, 31/10/2021 11:33

Bức ảnh Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đứng chung được chụp vào tháng 11/2020 nhưng cho thấy thái độ khác lạ của cả hai dành cho nhau.

Scandal tình ái giữa Diệp Lâm Anh cùng ông xã Đức Phạm và Quỳnh Thư hiện vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Trong khi các nhân vật vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về vấn đề này thì cư dân mạng được dịp "đào bới" mọi thông tin và hình ảnh về họ.

Mới đây, cư dân mạng còn truyền tay nhau bức ảnh Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vai kề vai đứng cạnh nhau tại tiệc sinh nhật nhóc tỳ của 1 người giàu có ở Sài thành, đã được tổ chức vào tháng 11/2020. Xuất hiện tại sự kiện này, Quỳnh Thư chọn chiếc váy hở vai khoe ngực căng đầy, còn Diệp Lâm Anh ăn diện đơn giản nhưng vẫn nổi bật và nóng bỏng không hề kém cạnh ai.

Cư dân mạng đào lại ảnh Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng xuất hiện trong một khung ảnh tại một sự kiện vào tháng 11/2020 nhưng thái độ rất lạnh lùng với nhau.

Tuy nhiên, có một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy là Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đứng cùng khung ảnh nhưng mỗi người nhìn về một phía. Bạn thân của Đàm Thu Trang thân thiết ôm lấy người bên cạnh nhưng lại khá thờ ơ đối với Quỳnh Thư. Vài hôm sau đó, Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh lại tiếp tục đụng mặt tại tiệc sinh nhật của Vũ Khắc Tiệp. Hai người đẹp lên đồng sang chảnh và tự lái siêu xe đến tiệc nhưng không hề có bức ảnh chung nào.

Tiếp đó, hai người đẹp lại đụng nhau trong tiệc sinh nhật Vũ Khắc Tiệp nhưng không có bức ảnh chung nào

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới