SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đào lại clip Noo Phước Thịnh thời còn 'quê mùa', nhìn ánh mắt thất thần mà cười bò

Thứ hai, 13/02/2023 09:22

Hình ảnh cũ của Noo Phước Thịnh được đào lại thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên tiktok đã đào lại một đoạn clip của Noo Phước Thịnh nhiều năm về trước. Lúc này anh đã hoạt động nghệ thuật, đoạn clip được quay lại trong hậu trường.

Khi có người cầm máy lên livestream, Noo Phước Thịnh đã không biết và liên tục hỏi livestream là gì. Dù được giải thích là trực tiếp trên Facebook nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không biết là gì. Nam ca sĩ còn thừa nhận bản thân quê mùa. Khi có người kêu "chào", nam ca sĩ cũng ngơ ngác "chào" theo cùng ánh mắt thất thần, gương mặt ngờ nghệch làm khán giả ai nấy cũng cười xỉu.

Noo Phước Thịnh khiến fan bật cười với đoạn clip ngày xưa

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân quê mùa

Xem đoạn clip, ai nấy cũng bày tỏ sự thích thú, bên cạnh đó cũng dành lời khen cho sự dễ thương của nam ca sĩ. Đồng thời, một số khác nhận xét, nếu ngày xưa nam ca sĩ không biết livestream là gì nhưng bây giờ trend nào anh cũng cập nhật một cách rất là nhanh.

Có thể thấy, theo thời gian, hiện tại, Noo Phước Thịnh đã thay đổi rất nhiều về diện mạo. Nam ca sĩ ngày càng bảnh bao, điển trai và trẻ trung.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Noo Phước Thịnh là cái tên luôn khiến các fan dậy sóng mỗi khi xuất hiện. Dẫu có sự nghiệp thành công nhưng anh vẫn độc thân, anh từng hẹn hò với Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay và hiện họ xem nhau như tri kỷ.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh có diện mạo điển trai hơn xưa

Nam ca sĩ vẫn duy trì sức hút rất lớn với khán giả

Ngày xưa "quê mùa" công nghệ bao nhiêu thì giờ Noo Phước Thịnh cập nhật lại rất nhanh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)