SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng 'đẩy thuyền' cho Trọng Hiếu với nữ chính 'Người ấy là ai', Hoài Sa phản ứng ra sao?

Thứ tư, 17/06/2020 13:51

Không chỉ dành hết lời khen ngợi và động viên nữ chính 'Người ấy là ai' tập 7, Hoài Sa còn có phản ứng gây chú ý khi Hà An được dân tình ghép đôi với Trọng Hiếu idol.

Trọng Hiếu và người đẹp chuyển giới Hoài Sa từng dắt tay nhau ra về khi tham gia một chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, sau gần nửa năm cho nhau cơ hội tìm hiểu, Trọng Hiếu và Hoài Sa đã chính thức dừng lại ở mức bạn bè khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Dù không thể trở thành người yêu, cả hai vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng và luôn quan tâm đến nhau.

Trọng Hiếu và Hoài Sa

Mới đây, Trọng Hiếu idol đã xuất hiện tại "Người ấy là ai" tập 7 với vai trò cố vấn cho nữ chính là một người chuyển giới tên Hà An.

Chưa rõ nữ chính có thể tìm được người đàn ông độc thân để hẹn hò hay không nhưng dân tình lại "đẩy thuyền" cho Hà An và Trọng Hiếu vì cả hai liên tục "thả thính" nhau.

Nữ chính "Người ấy là ai" tập 7 là một người chuyển giới.

Trọng Hiếu là khách mời tại Người ấy là ai tập 7.

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Sa đã dành lời khen cho Hà An: "Xinh lắm em, Nguyễn Vũ Hà An. Hãy kiêu hãnh lên em nhé. Với chị, em không hề lừa dối ai cả. Hãy luôn trân trọng quá khứ của mình và chia sẻ nó khi em cảm thấy thoải mái. Đó là quyền của em. Và Người đàn ông thực sự xứng đáng với em là người biết trân trọng những gì mà em đã trải qua.

Ở dưới bình luận của Hoài Sa, Hà An còn gửi thẳng đoạn comment được ghép đôi với Trọng Hiếu. Đáng nói, Hoài Sa đã tỏ ra rất thoải mái và đáp ngay: "Chị cũng ship luôn nhé em!".

Hoài Sa "đẩy thuyền" cho Trọng Hiếu đến với Hà An.

Một số hình ảnh của Hà An trên trang cá nhân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới