SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đòi tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung đáp trả 1 câu khiến dân mạng bức xúc

Thứ hai, 14/06/2021 20:25

Quản lý ca sĩ Phi Nhung tiếp tục phản pháo lại sau khi dân mạng lên tiếng đòi lại tiền cát-xê thay cho Hồ Văn Cường.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Hồ Văn Cường và Phi Nhung gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Phi Nhung "bóc lột" con, giữ số tiền thưởng 200 triệu đồng của Quán quân Vietnam Idol Kids và cát-xê hơn 5 năm đi hát của giọng ca nhí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã bác bỏ tin đồn này và cho biết cho biết tổng số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường sau 5 năm rơi vào khoảng 1 tỷ đồng, số tiền này vẫn do quản lý giữ.

Mới đây, giữa những ồn ào về vấn đề nắm giữ tiền cát-xê của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang xôn xao trên mạng xã hội, quản lý chính là người quản lý lâu năm của giọng ca Áo cưới Cà Mau tiếp tục nói lên những bức xúc của mình.

Câu trả lời của quản lý vẫn đang là chủ đề bàn tán của netizen.

Về phía quản lý của nữ ca sĩ cho rằng: "Tôi và chị Nhung dẫn con lên TP.HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ đâu phải chỉ cho bé đi hát? Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả".

Theo đó, người này đã phản pháo: "Cộng đồng mạng đòi Phi Nhung đưa lại tiền cho ba má Hồ Văn Cường nhưng tiền lì xì của cộng đồng mạng thì cộng đồng mạng nhất quyết không đưa lại cho ba má mình".

Quản lý Phi Nhung phản pháo lại sau khi dân mạng vào đòi lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường.

Một số bình luận của cư dân mạng bức xúc cho giọng ca sinh năm 2003.

Được biết, trước đó quản lý Phi Nhung từng tâm sự rằng mình và giọng ca Bông điên điển dẫn Hồ Văn Cường lên TP. HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ không phải cho đi hát. Cô cũng nói thêm dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường phải học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho con nuôi.

Quản lý Phi Nhung cũng cho rằng cha mẹ Hồ Văn Cường không ngu để con bị hại.

Quản lý cũng bức xúc nói thêm: "Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả. Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả. Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống thì có gì sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ thì ba mẹ ngồi không? Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải "một tay che cả bầu trời".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới