SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đồng loạt 'lêu lêu Vũ Khắc Tiệp huênh hoang' khi Sơn Tùng vượt mặt Ngọc Trinh lên ngôi vương

Chủ nhật, 12/07/2020 10:43

Sơn Tùng cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram và xác lập kỳ tích.

Kết thúc cuộc chiến với Ngọc Trinh và Chi Pu, Sơn Tùng chiếm ngôi vương khi tài khoản Instagram chính thức cán mốc 5 triệu người theo dõi. Nam ca sĩ trở thành người Việt đầu tiên xác lập thành tích này.

Ngay lập tức, cư dân mạng hướng mũi dùi chỉ trích lần nữa về phía Vũ Khắc Tiệp. Bởi trước đó, ông trùm chân dài bày tỏ sự hứng thú với cuộc chiến Instagram của 3 ngôi sao đang có sức ảnh hưởng nhất: Sơn Tùng M-TP (4.9 triệu followers) - Chi Pu (4.6 triệu followers) - Ngọc Trinh (4.5 triệu followers). Ông bầu của Ngọc Trinh tin chắc "gà cưng" sớm vượt mặt Chi Pu, đặc biệt là Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Chính vì sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp, nhiều cư dân mạng hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh, không để cho cặp anh em này đắc ý. Trước sự chỉ trích, Khắc Tiệp cũng có hành động "thu mình". Ông bầu đã xóa từ "quán quân" trong bài viết gây tranh cãi.

Cư dân mạng châm chọc Vũ Khắc Tiệp sau khi Sơn Tùng chiến thắng Ngọc Trinh, trở thành sao Việt được theo dõi nhiều nhất instagram

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới