SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng đứng ngồi không yên vì nghi vấn Thiều Bảo Trâm vừa check-in tại nhà Sơn Tùng

Thứ tư, 21/04/2021 17:34

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang nhận được sự chú ý vì chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Chuyện tan vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã trôi qua vài tháng. Tuy nhiên, công chúng vẫn chưa bao giờ hết hi vọng chuyện cả hai sẽ tái hợp trong một tương lai gần.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải dòng trạng thái ngắn về cuộc sống hiện tại của mình: "Dạo này hay dậy 7h làm được đủ việc mà quay ra mới 10h. Rồi còn khoẻ nữa". Đi kèm theo dòng chia sẻ trên là tấm hình check in tại một căn phòng. Tuy chỉ là một góc nhỏ nhưng lại có cảm giác "quen quen", khiến đông đảo netizen dậy sóng rầm rộ trên MXH suốt 1 tiếng qua.

Nguyên nhân của cái sự đứng ngồi không yên này là vì các cư dân mạng soi được ra tấm rèm cửa và góc cửa sổ nơi Thiều Bảo Trâm check-in có thiết kế giống với nhà của Sơn Tùng. Thậm chí, căn nhà này cũng là nơi Hải Tú check-in trước đó.

Căn nhà Thiều Bảo Trâm check-in hôm nay được cho là có kết cấu giống với nhà của Sơn Tùng M-TP theo ý kiến của đông đảo netizen

Với chi tiết này, nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã "nối lại tình xưa". Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khẳng định nếu nhìn kỹ sẽ thấy thiết kế tường, màu rèm ở nhà Bảo Trâm và Sơn Tùng có hơi khang khác, và trên thực tế các chung cư đều có thiết kế rèm cửa khá giống nhau như thế này.

Nhiều người đang hi vọng cặp đôi sẽ tái hợp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới