SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng Hàn nghiêng về Song Joong Ki, đổ lỗi cho Song Hye Kyo khi cặp đôi “vàng” tuyên bố tan vỡ

Thứ năm, 27/06/2019 09:20

Netizen ở xứ sở kim chi cho rằng việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly dị còn sốc hơn cả việc họ thông báo kết hôn.

Hôm nay (27/6), Song Joong Ki chính thức thông báo ly hôn với Song Hye Kyo. Ngay sau đó, Song Hye Kyo cũng lên tiếng xác nhận và cho biết họ quyết định chia tay vì những khác biệt trong tính cách mà cả 2 đều không vượt qua được.

Netizen ở xứ sở kim chi cho rằng việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly dị còn sốc hơn cả việc họ thông báo kết hôn.

Trước thông tin cặp đôi “vàng” của làng giải trí Hàn tan vỡ sau chưa đầy 2 năm chung sống, cư dân mạng ở xứ sở Kim chi không khỏi sốc. Họ cho rằng việc chia tay này còn sốc hơn cả lúc 2 người thông báo kết hôn. Không ít dân mạng nhận định trong chuyện tan vỡ trên lỗi phần nhiều thuộc về Song Hye Kyo.

Một số netizen bày tỏ: “Song Joong Ki có vẻ thông minh khi kết thúc mọi thứ sau khi anh ấy nhận ra mình cần gì”, “Mọi người biết đấy Song Joong Ki đã thích Song Hye Kyo trước lúc kết hôn rất lâu rồi vì thế việc anh ấy là người đệ đơn ly hôn khiến tôi băn khoăn về hình tượng của Song Hye Kyo”, “Thực tế Song Joong Ki là người chủ động ly dị và anh ấy có nhắc tới việc thoát khỏi nỗi đau hiện tại. Điều này làm tôi băn khoăn. Song Joong Ki vốn là fan của Song Hye Kyo từ lâu, Song Hye Kyo chắc đã làm gì sai trái nên hôn nhân mới tan vỡ như thế”…

Nhiều người nghiêng về Song Joong Ki đổ lỗi cho Song Hye Kyo làm hôn nhân tan vỡ.

Trong khi đó có những người này còn cho rằng việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo “đường ai nấy đi” là điều dễ hiểu: “Tại sao mọi người lại sốc nhỉ? Tôi luôn nghĩ Song Joong Ki đã sai lầm khi cưới Song Hye Kyo. Cô ta dính quá nhiều scandal với đàn ông và bê bối trốn thuế nữa”, “Song Joong Ki xin ly hôn mà. Tôi nghĩ anh ấy đã quá vội vã vập vào 1 người đàn bà lắm bê bối… Đáng nhẽ phải cẩn trọng hơn”…

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới