SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng kêu trời khi thấy Angelina Jolie làm điều này với con gái nuôi ở chốn công cộng

Thứ tư, 19/01/2022 21:32

Không ít netizen thể hiện sự thiếu đồng tình với hành động trên của nữ diễn viên Angelina Jolie.

Mới đây Angelina Jolie cùng Zahara và Maddox đi mua sắm ở thủ đô New York. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" mặc áo khoác dáng dài tối màu kết hợp cùng boots da đen. Cô mang theo túi xách đến từ thương hiệu Celine ở trên tay.

Angelina Jolie đi mua sắm với Zahara và Maddox.

Trong quá trình di chuyển Angelina nắm tay con gái Zahara không rời. Con gái nuôi đi sát bên cạnh Jolie, giống như một người phụ tá đắc lực. Còn cậu cả Maddox sải bước phía sau Angelina và em gái Zahara.

Nhìn thấy cảnh tượng trên, nhiều cư dân mạng tỏ ra thiếu đồng tình với hành động nắm tay con gái của Angelina Jolie. Họ cho rằng Zahara đã 17 tuổi nên chuyện tay trong tay với mẹ ở chốn công cộng dường như không còn thích hợp.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị soi nắm tay con gái nuôi không rời suốt quá trình di chuyển.

Những netizen này bày tỏ: "Nếu tôi mà làm vậy với con gái của mình thì chắc hôm sau nó chẳng nhìn mặt tôi nữa", "Thật bất thường khi thấy mẹ con nắm tay kiểu này ở ngoài đường. Đặc biệt là con gái sắp bước vào độ tuổi đôi mươi", "Tôi thấy Angelina như bà già, nếu không có con gái nắm tay chắc cô ấy không thể đi nổi", "Nhìn bàn tay của Jolie thật đáng sợ. Con gái nuôi thì kè kè bên cạnh như sợ mẹ bị ngã"...

Tuy nhiên cũng có những ý kiến lên tiếng bênh vực Angelina Jolie. Những người này nhận định Angelina và con gái Zahara chỉ thể hiện sự gắn kết bình thường. Hành động nắm tay đơn thuần chỉ là thói quen giữa hai mẹ con cô, không có gì đáng lên án.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới