SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng khẳng định Thiều Bảo Trang vẫn còn mặn nồng bên người yêu đồng tính, muốn PR cho ngày trở lại showbiz

Thứ hai, 11/10/2021 11:35

Thông tin trên nhiều group kín của mạng xã hội đã khẳng định rằng, Thiều Bảo Trang không hề chia tay Phương Uyên mà chỉ muốn tạo sức hút cho sản phẩm mới đang chuẩn bị ra mắt.

Cách đây vài ngày, chị gái của Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang đã có dòng trạng thái gây xôn xao: "4 cây chụm lại nên hội độc thân". Điều này khiến tin đồn Thiều Bảo Trang đã chia tay tình tin đồn là ca nhạc sĩ Phương Uyên đã dấy lên rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, cả Thiều Bảo Trang lẫn người tình của cô vẫn chưa lên tiếng trước tin thông tin này.

Thiều Bảo Trang đăng dòng trạng thái độc thân làm rộ tin đồn chia tay Phương Uyên

Mới đây, các cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán xôn xao liên quan đến chuyện tình cảm của ca sĩ Thiều Bảo Trang và ca nhạc sĩ Phương Uyên. Tuy nhiên theo như nhiều "thánh soi" thì thực chất cặp đôi này vẫn còn rất mặn nồng. Một số còn đoán già đoán non chuyện Thiều Bảo Trang đang có kế hoạch tái xuất nên mượn chuyện tình cảm để gây sự chú ý cho công chúng. Thậm chí, nhiều netizen còn khẳng định, cặp đôi vẫn còn vi vu trên Đà Lạt cùng với hội bạn thân trong showbiz vào hồi tháng 5/2021. Chưa kể, cặp đôi vừa mới "chốt đơn" một căn nhà để dọn về sống chung thì việc chia tay sau 9 năm là không thể.

Cách đây ít hôm, đích thân nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã đăng story đi "ủng hộ" Thiều Bảo Trang làm việc gì đó ở studio. Không chỉ thế, Thiều Bảo Trang cũng đang tham gia một show thực thế, như bước khởi đầu trở lại đường đua Vbiz.

Cư dân mạng khẳng định cặp đôi này không hề chia tay. Thiều Bảo Trang đang muốn lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt.

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang từ lâu đã là cặp chị em nổi tiếng của Vbiz. Nếu như Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP hồi đầu năm thì chị gái Thiều Bảo Trang cũng vướng tin đồn hẹn hò với một nhạc sĩ nổi tiếng suốt nhiều năm qua. Có thể thấy, đường tình duyên của chị em nhà này cũng lắm chiêu nhiều trò với đủ drama.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới