SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng khen nam tài tử “Hoàng hậu Ki” và cô dâu bác sĩ có tướng phu thê khi ngắm ảnh cưới lãng mạn giờ mới công bố

Thứ tư, 12/06/2019 21:25

Nam diễn viên Joo Jin Mo chính thức công bố bộ ảnh cưới đẹp lung linh giữa mình và nữ bác sĩ Min Hye Yeon sau hôn lễ được tổ chức tại đảo Jeju vào ngày 1/6.

Hôm nay, công ty quản lý của Joo Jin Mo đã cho đăng tải bộ ảnh cưới của anh cùng những dòng chia sẻ: “Đám cưới của Joo Jin Mo đã kết thúc tốt đẹp với những lời chúc phúc tuyệt vời cùng nhiều kỷ niệm. Để thể hiện lòng biết ơn, chúng tôi muốn chia sẻ 1 số bức hình trong buổi chụp ảnh cưới của Joo Jin Mo”.

Nam diễn viên Joo Jin Mo chính thức công bố bộ ảnh cưới đẹp lung linh giữa mình và nữ bác sĩ Min Hye Yeon sau hôn lễ được tổ chức tại đảo Jeju vào ngày 1/6.

Được biết, bộ ảnh cưới được chụp tại đảo Jeju và Seoul trước hôn lễ. Cả Joo Jin Mo và “nửa kia” đều rất háo hức và hạnh phúc khi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân.

Joo Jin Mo và nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon làm đám cưới vào ngày 1/6 vừa qua. Hôn lễ có sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn như Song Joong Ki, Jang Dong Gun…

Bà xã của Joon Jin Mo tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul, xuất thân trong gia đình có truyền thống làm nghề y. Cô từng xuất hiện trong nhiều chương trình khác nhau liên quan đến sức khỏe trên truyền hình.

Dân mạng nhận xét Joo Jin Mo và nữ bác sĩ Min Hye Yeon quả có tướng phu thê.

Nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi diện mạo cũng như tài năng của vợ nam tài tử “Hoàng hậu Ki”. Nhìn ảnh cưới netizen nhận xét 2 người quả có tướng phu thê. Joo Jin Mo và bà xã đều sở hữu gương mặt rất sáng, mũi cao và đôi mắt toát lên sự thông minh. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi này sớm có tin vui đón thành viên mới trong tương lai.

Một số hình ảnh trong đám cưới vào ngày 1/6 của cặp đôi này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới