SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng khơi lại 'lời tiên tri' về mối quan hệ giữa Hari Won và Tiến Đạt cách đây 3 năm

Thứ sáu, 21/07/2017 17:05

Hari Won và Tiến Đạt chia tay là cú sốc lớn với nhiều người hâm mộ nhưng kết cục này dường như đã được 'dự báo' trước.

Thông tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó khiến nhiều fan ngỡ ngàng, tiếc nuối. Bởi trước đó trong mắt người hâm mộ thì Hari Won và Tiến Đạt là cặp đôi đẹp. Cả hai dành rất nhiều cử chỉ quan tâm, yêu thương cho đối phương, thậm chí họ còn nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, khi nhìn lại status cách đây 3 năm của Hari nhiều người nhận ra việc chia tay và mối quan hệ hiện tại của giọng ca "Anh cứ đi đi" với Tiến Đạt dường như đã được "dự báo" trước. Theo cung Hoàng đạo thì Tiến Đạt và Hari khó có thể thành đôi được, nhưng nếu muốn quan hệ bền vững thì họ phải mở lòng và hy sinh cho nhau rất nhiều.

Hari Won từng chia sẻ: "Tiến Đạt (24/01/1981) - nam Bảo Bình và Hari won (22/06/1985) - nữ Cự Giải, cặp đôi này hầu như không bao giờ góp mặt vào danh sách những cặp hoàng đạo đẹp đôi nhất vì tính cách của hai cung này dường như là hai đường thẳng song song, không đối nghịch nhau nhưng cũng khó mà "cắt" nhau được vì họ không có một "giao điểm" nào cả. Tuy nhiên chàng Bảo Bình nếu có thể cùng với cô gái Cự Giải của mình mở lòng và hy sinh vì tình yêu của nhau thì đây sẽ là một mối quan hệ vững chắc và lâu dài". Trong bài đăng này, Hari Won không ngại tag tên Tiến Đạt, khi đó cả hai đã gắn bó với nhau được 7 năm.

Dân mạng khơi lại "lời tiên tri" về mối quan hệ giữa Hari Won và Tiến Đạt cách đây 3 năm.

Bình luận qua lại giữa Hari Won và Tiến Đạt 3 năm trước. Ở phần bình luận, Hari nhận xét Tiến Đạt là người trung thực, chung thủy và cô rất tự hào về người yêu mình.

Sau khi chia tay, Hari Won tìm được hạnh phúc mới và nhanh chóng kết hôn với Trấn Thành. Đã không còn là gì của nhau nhưng Tiến Đạt vẫn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ người yêu cũ trong công việc.

Dù đã không còn là gì của nhau nhưng Tiến Đạt vẫn sẵn sàng hỗ trợ người yêu cũ.

Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc trong ngày cưới.

Video về cuộc sống của Hari Won ở gia đình chồng

>> Hari Won tiết lộ về cuộc sống ở gia đình Trấn Thành

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)