SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng 'khui' lại chuyện NSƯT Hoài Linh từng bị NSƯT Hữu Châu phản đối việc làm này cách đây 10 năm trước?

Thứ bảy, 12/06/2021 10:57

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục "đào mộ" vụ việc cách đây 10 năm trước liên quan đến NSƯT Hoài Linh và NSƯT Hữu Châu thu hút nhiều sự chú ý.

Trong những ngày qua, loạt thông tin và hình ảnh bất lợi liên quan tới NSƯT Hoài Linh liên tục bị cộng đồng mạng soi mói bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Mới đây, netizen lại tiếp tục "đào mộ" vụ việc cách đây hơn 10 năm liên quan tới nam danh hài và NSƯT Hữu Châu.

Cụ thể, vào năm 2010, khi cố nghệ sĩ Hữu Lộc qua đời, danh hài Hoài Linh đã từng vướng vào một vụ việc. Theo đó, NSƯT Hữu Châu đã tổ chức cuộc họp mặt một số phương tiện truyền thông để trình bày bức xúc. NSƯT Hữu Châu vô cùng khó chịu trước việc trung tâm băng nhạc của NSƯT Hoài Linh đã quảng cáo chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc với tiêu đề: "Toàn bộ doanh thu sẽ được tặng cho hai con của cố nghệ sĩ".

Bảng quảng cáo cho chương trình tưởng niệm cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Được biết, thời điểm đó NSƯT Hữu Châu từng bức xúc chia sẻ: "Tôi và gia đình tôi xin cảm ơn tấm lòng của anh em đồng nghiệp, khán giả trong và ngoài nước đã chia sẻ với sự ra đi đột ngột của em trai tôi. Những tấm lòng đó tôi xin mang ơn suốt đời. Tôi cũng xin lỗi những đồng nghiệp và khán giả, vì một số lý do ngoài ý muốn đã không thể vào tận nơi thắp hương cho em trai tôi, vì sự mất trật tự của một số khán giả quá khích, dẫn đến việc một số người bị mất trộm, bị móc túi trong những ngày đám tang của em tôi.

Chúng tôi không hề nghe bất cứ người nào trong ban tổ chức chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc trao đổi và xin phép. Tôi xin cảm ơn nhưng tôi cũng phản đối việc tổ chức này vì gia đình chúng tôi có lòng tự trọng, bản thân tôi là con trai trưởng - ba tôi, anh tôi, em tôi đều đã qua đời, nhưng tôi còn đủ sức để lo cho các cháu của mình. Vì tôi không chỉ sẽ nuôi bé Khương Vy, Hữu Sang mà đã từng nuôi con của anh hai tôi, nuôi Hữu Lộc từ khi ba tôi qua đời".

NSƯT Hữu Châu nói anh đủ khả năng bảo bọc và chăm lo cho các cháu, con của cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Hiện tại, lùm xùm cách đâu 10 năm trước của NSƯT Hoài Linh được cư dân mạng "khui" ra thu hút sự chú ý của dân mạng. Những ngày qua, nam danh hài đã vướng loạt ồn ào về chuyện từ thiện. Người hâm mộ hi vọng "anh Bốn" sớm vượt qua và giữ gìn sức khỏe.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới